น็อต ถือฤกษ์วิวาห์ควงภรรยาจดทะเบียนสมรส งานแต่งเลื่อนออกไปเพราะโควิด


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม น็อต ธีร์ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต อัครณัฐ ที่เคยตกเป็นข่าวดังจนถูกเรียกว่า น็อต กราบรถกู ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวหน้าหมวย อีฟ อรัชพร ทินะพงศ์ แต่งงานไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันเข้าเฝ้ากราบขอพร สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นสิริมงคลของชีวิตก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 24 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังน่าเป็นห่วงเลยทำให้ทั้งคู่ ต้องตัดสินใจเลื่อนงานวิวาห์ออกไป

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด น็อต ได้ถือฤกษ์งานแต่งเดิม คือ วันที่ 24 ม.ค. 2564 จูงมือ อีฟ แฟนสาวคนสวย เข้าพิธีจดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

“ตามฤกษ์จริงๆ วันนี้ต้องเป็นวันที่น็อตและอีฟเข้าพิธีแต่งงาน และในช่วงเย็นก็จะมีงานฉลอง แต่ด้วยสถานการณ์โควิด เราสองคนเลยต้องเลื่อนงานทั้งหมดออกไปก่อน เลยถือฤกษ์ดีวันนี้ใช้ในการจดทะเบียนสมรส และมีทำบุญเลี้ยงพระเล็กๆ ภายในครอบครัว ที่วัดยานนาวา ส่วนกำหนดงานที่เลื่อนไป ตอนนี้ได้ฤกษ์ใหม่เป็น วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 เดี๋ยวใกล้ๆ เราสองคนแจ้งอย่างเป็นทางการอีกทีนะครับ ขอบคุณทุกคนครับ #evetiethenott”

ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนพ้องในวงการ และเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020961
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020961