ย้อนประวัติแซ่บ ดีเจมะตูม ยังโดนรุมด่าเละ เรื่องติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

ตอกย้ำให้คนด่าเละดีเจมะตูม ไปมากขึ้นยิ่งอีกๆ เมื่อ รศ.นพ.ธีระ วรธนารัตน์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Thira Woratanarat (ป๊ามี้คีน) ถึงกรณีมะตูมติดโควิด “19 คนแล้ว => ซุปเปอร์สเปรดเดอร์ superspreader หรือ superspreading event ชัดเจน ไม่ต้องสงสัย ดังนั้นต้องระวัง ป้องกันตัวอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะนัดเพื่อนกินดื่ม สังสรรค์ วันเกิด รวมถึงสถานที่ทำงาน กินอาหารด้วยกัน และการแพร่ภายในครอบครัว สถานการณ์จริงน่าจะยังมีคนติดเชื้อ โดยไม่รู้ตัวอีกไม่น้อย Super Spreader”

– มะตูมได้รับความสนใจอย่างแรงๆ จากโลกออนไลน์สู่โลกจริง มีการแชร์กระหน่ำ ด้วยคลิปการด่าแหลก ด่าหยาบคายมากๆ ไปถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ลอนดอน อังกฤษ เพราะคิดต่าง วันนี้มะตูมโดนด่าหนัก จนหลายคนจิกกัดมะตูมว่าเป็นกรงกรรม

– มะตูมเคยได้แฮชแท็ก #เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท เพราะมะตูมโดนเม้าท์หนักมาก ว่าชอบไปเกาะคนดัง อาจจะเพราะหวังปั่นกระแสตัวเอง แต่ช่วงนั้นมะตูมโนแคร์ เชิดใส่นะ 

– อีกจุดเปลี่ยนจุดพีค ดันดวงรวยของมะตูม คือในยุคอาหารเสริมรุ่งเรือง ที่ดึงดาวดังมาร่วมธุรกิจด้วย มะตูมและแฟนนักธุรกิจรวยจริง (ปัจจุบันเลิกกันนานหลายปีแล้ว) ไอเดียแรง จับดาราดังหลายคน มาร่วมธุรกิจเป็นบอสๆ เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยกัน เพื่อปั่นกระแสๆ ให้ของขายได้ ซึ่งก็มีคนหลงเชื่ออยู่ระยะหนึ่ง จนมาถึงจุดอิ่มตัว 

– ฟาดแรงมาก มะตูมทะเลาะแรงมากกับ ปู ไปรยา เคลียร์เงียบๆ ไม่ไหวต้องออกมาแหกกัน เกี่ยวกับธุรกิจอาหารเสริม ที่ไม่โอเคกันเรื่องเงิน ไม่เป็นไปดังคาด จนเป็นข่าวสะท้านวงการอยู่พักใหญ่

– มะตูมร่ำไห้ปล่อยคลิปลงไอจี ยืนยันติดโควิดจริงโดยมีเพื่อนๆ ดาราหลายคนแห่ไปให้กำลังใจสู้ๆ จนมีดราม่าดาราที่ไปให้กำลังใจอีกเยอะเลย และทำให้คนที่เกี่ยวข้องกับมะตูมต้องรีบไปตรวจโควิดกันเยอะด้วย

– มะตูมปล่อยไทม์ไลน์ ว่าไปไหนมาบ้างช่วง 14 วัน ก่อนติดโควิด แต่ๆ แต่วันนี้ทำให้สังคมกังขามากๆ ว่าเปิดเผยไทม์ไลน์ ได้ตรงความเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน หรือไม่อย่างไร และที่สำคัญมากๆ นักร้องนักแสดงที่ไปร่วมงานวันเกิดมะตูม จนติดโควิดมา เป็นใครกันแน่. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019724
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019724