หนุ่ม กรรชัย เผยนักร้องบอยแบนด์ติดโควิด ถือเค้กให้ มะตูม วอนเปิดไทม์ไลน์


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีปาร์ตี้งานวันเกิดดีเจ-พิธีกรชื่อดัง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่เกี่ยวเนื่องกับการแพร่ระบาดโควิด-19 และมีผู้ติดเชื้อ 24 คน และร้อยละ 80 มีอาการป่วย จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด รายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 โดย 2 ผู้ดำเนินรายการ หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา ก็ได้มีการหยิบยกประเด็นดังกล่าวออกมาพูดถึงเช่นกัน โดยเฉพาะกรณีที่มีนักร้องนักแสดงอายุ 23 ปี รวมถึงเจ้าหน้าที่รัฐ และผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ติดโควิด-19 จากกรณีเกี่ยวข้องกับงานวันเกิดดีเจมะตูมเมื่อ 9 ม.ค. รวมถึงงานปาร์ตี้อีกงานเมื่อ 16 ม.ค. 2564 และมีการสอบสวนประวัติไปแล้ว แต่ในไทม์ไลน์ที่แสดงออกมากลับมีการปกปิดไม่ให้ข้อมูลบางส่วน

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย จึงได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้จำเป็นต้องให้ความร่วมมือนะครับ ไม่ใช่ว่าอายว่าคุณไปไหนมา มันเป็นเวลาที่เราจำเป็นต้องช่วยกันในการที่ต้องบอกไทม์ไลน์ ก็อาจจะต้องมีการพูดคุยตกลงกันหลังบ้านว่าไทม์ไลน์คุณไปไหนยังไง และไปตามคนที่คุณไปสัมผัสมา”

ก่อนจะพูดถึงกรณีนักร้องนักแสดงอายุ 23 ปี ที่ไม่ให้ข้อมูลว่า “เขายืนยันมาแล้วว่าเป็นนักร้อง แต่เท่าที่ผมทราบ ผมยังไม่เคยเห็นเขาเล่นละคร” หมวยถามว่า “งั้นแสดงว่าพี่หนุ่มทราบแล้วเหรอคะว่าเป็นใคร” หนุ่มตอบ “ผมทราบ แต่ผมบอกไม่ได้ ให้เขามาบอกเอง เอาเป็นว่าน้องครับ ออกมาให้ข้อมูลดีกว่า ผมทราบถึงขั้นที่ว่าเขาเป็นคนถือเค้กในงานด้วยซ้ำไป

เพราะฉะนั้นจำเป็นนะครับ ต้องมาไล่ไทม์ไลน์ เพราะว่าคนอื่นๆ เขาจะเดือดร้อน สำคัญนะครับ ผมใบ้แล้วกัน วงของน้องเขาเป็นบอยแบนด์ ผมบอกแค่นี้นะครับ แต่เราไม่น่าจะมีโอกาสได้สัมผัส เพราะว่า… ขอโทษนะครับ คือชื่อเสียงเขาอาจจะไม่ได้โด่งดังมาก แต่จำเป็นนะครับ ทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง น้องต้องออกมาให้ข้อมูลนะครับ”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020919
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020919