จับตาความสัมพันธ์ เเดน-เเพทตี้ หายเงียบจากโซเชียล ชาวเน็ตโยงคู่รักเลิกเงียบ?


ให้คะแนน


แชร์

จับตาความสัมพันธ์คู่รักมาราธอน แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน หลังหายเงียบจากโซเชียล ไม่อัปเดตช่องยูทูปที่ทำร่วมกัน นานเกือบเดือน ชาวเน็ตโยง คู่รักดารากำลังเลิกกันแบบเงียบๆ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จับตาความสัมพันธ์คู่รักมาราธอน แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน / เรียกเป็นคู่ที่คบกันมานานมากๆ สำหรับ แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และเป็นคู่ที่หลายคนลุ้นให้มีข่าวดีในเรื่องการเเต่งงาน

เเต่ไม่รู้ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เริ่มมีปัญหาหรือไม่ เมื่อเเฟนคลับต่างสงสัย หลังจากที่ช่องยูทูป “แดนแพทตี้ Reality” ที่ทำร่วมกันนั้นไม่มีอัปเดตมาเป็นเวลานานนับเดือน เเถมในไอจีของหนุ่มเเดน ยังห่างหายจากการโพสต์ไปร่วมเดือนเช่นกัน ซึ่งล่าสุดก็ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม ปีที่แล้ว

งานนี้เลยมีชาวเน็ตต่างโยงกันไปว่า ข่าวเมาธ์ที่บอกว่า มีดาราคู่นึง กำลังเลิกกันแบบเงียบๆ นั้นคือคู่ของ แดน-แพตตี้ หรือเปล่า?

โดยเเฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ภาพของเเพตตี้ ไม่ว่าจะเป็น “จะได้ดูแดนแพทตี้ทีวีอีกเมื่อไหร่ หายไปเป็นเดือนแล้วนะ , พี่แดนเงียบเลยไอจีก็ไม่อัพ , ข่าวเมาท์ดาราที่บอกว่ามีดาราคู่นึงกำลังเลิกกันแบบเงียบๆจะใช่มั้ยคะ ไม่อยากให้เป็นคู่นี้เลย มาตอบแฟนๆหน่อยน้า , ทำไมพี่แพตกับพี่แดนไม่ค่อยลงรูปหรือสตอรี่เลยเดี๋ยวนี้ ไม่ได้มีปัญหากันใช่มั้ยคะ แง

เเต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จะชัวร์หรือไม่ จะใช่หรือมั่ว ให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองที่สุดค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5828156
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5828156