“มารี เบิร์นเนอร์” ตอบแซ่บฝากถึงแฟนเก่า รับหัวใจมีหนุ่มคุยแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“มารี เบิร์นเนอร์” ตอบแซ่บฝากถึงแฟนเก่า รับหัวใจมีหนุ่มคุยแล้ว

       ได้ออกมาเปิดใจตอบทุกประเด็นที่เกี่ยวกับความรักผ่านรายการเปิดใหม่อย่าง “มารีฝากไว้ให้คิด” ทางช่องยูทูป One Playground สำหรับนางเอกสาว“มารี เบิร์นเนอร์” โดยหนึ่งในคำถามที่เจ้าตัวได้ตอบกลับสุดแซ่บเมื่อถูกถามถึงแฟนเก่าว่า

อ่านข่าวต่อ : ส่องสัมพันธ์ “มารี เบรินเนอร์” ปลูกต้นรักต้นใหม่กับ “พิชญ์ กาไชย ..

มารี เบิร์นเนอร์

        เหมือนทุกครั้งที่โสดคนเก่าๆ จะวนเวียนมาส่องอยากรู้อยากเห็นอิจฉาขอโอกาสบ้างรู้สึกอะไรก็ไม่รู้ เอ่ยปากอย่า เ-ือก คือจบแล้วก็ขอให้จบเลยตนไม่คิจะวนเวียนกลับไปอยู่แล้วเพราะตอนคบกันก็ให้เต็มที่แล้วตอนนี้จะเอาอะไรเพราะฉะนั้นย้ำชัดอย่าเ-ือก

มารี เบิร์นเนอร์

       ถามว่าสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ไหมเจ้าตัวก็ตอบว่า ก็แล้วแต่คนก็จะมีคนที่ฟิลแบบเลิกไปนานแล้วพอวนเวียนกลับมารู้จักอีกครั้งก็ยังเป็นเพื่อนกันได้แต่ส่วนใหญ่คือไม่ได้ถ้าไม่ได้หายไปจากชีวิตแบบไม่รู้จักอีกเลยคือจะไม่ค่อยชอบขี้หน้าเท่าไหร่

มารี เบิร์นเนอร์

       โดยส่วนตัวรู้สึกว่าถ้าคนที่เพิ่งเลิกกันไปพอสุดท้ายถึงวันที่คนใดคนหนึ่งมีคนใหม่คำว่าเพื่อนยังไงก็ต้องมีการแตกหักกันอยู่แล้วจะต้องมีเปลี่ยนเป็นอะไรสักอย่างไม่ก็มีการรีเทิร์นซึ่งคนเลิกกันตนรู้สึกว่าควรจะแยกกันก่อนนอกจากหมดรักตั้งแต่ตอนคบกันอยู่พอหมดรักมันจะกลายเป็นเพื่อนแล้วจริงๆถึงจะแยกกันได้

มารี เบิร์นเนอร์

      ส่วนเรื่องที่ได้ทนแบบสุดชนิดที่ไม่มีใครทนได้เท่าตนเองนั้นคือไม่ทนในเรื่องของการมีคนอื่นนอกเหนือจากนั้นจะทนได้ทุกอย่างจะยอมเป็นคนที่อยู่ใต้คอนโทรลขาส่วนตัวถ้าพูดแบบเป็นคนที่พูดแย่ๆคือเพื่อผู้ชายทำได้จะห้ามกินเหล้า ก็ไม่กิน ห้ามแต่งตัวโป๊ ก็ไม่แต่งสามารถทำให้ได้ทุกอย่างและฟังคำด่าคำติได้พยายามปรับตัวให้เป็นทุกอย่างที่เขาต้องการ  พร้อมทิ้งท้ายคำตอบเมื่อถูกถามสถานะหัวใจที่จริงหรือเปล่ามีคนคุยแล้วเจ้าตัวก็ตอบแบบสั้นๆยอมรับว่าก็ต้องมีอยู่แล้ว

มารี เบิร์นเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ฌอห์ณ, แป้ง, ฮั่น, มารี, ณัฐฎ์ งานบวงสรวง "โสดสตอรี่ 2"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96154/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96154/read