พชร์ อานนท์ รู้ตัวนักร้องติดโควิดปาร์ตี้มะตูม ยันไม่ใช่ คอปเตอร์ ชัวร์!!


ให้คะแนน


แชร์

ผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ รู้แล้วใคร? นักร้องบอยแบนด์อายุ 23 ติดโควิดปาร์ตี้มะตูม ยันไม่ใช่ คอปเตอร์ ตามที่ชาวเน็ตคาดเดา ลั่นดาราไม่ใช่อภิสิทธิ์ชน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

พชร์ อานนท์ รู้ตัวนักร้องติดโควิดปาร์ตี้มะตูม / ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากมาย หลังมีกระแสข่าวว่านักร้องอายุ 23 ปี ติดโควิดจากปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม ไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์ สร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนที่ทราบข่าว ทั้งนี้ได้มีคนระบุว่านักร้องคนดังกล่าวเป็นคนถือเค้กในงานวันเกิดดีเจดัง ก่อนที่ชาวเน็ตพากันคาดเดาไปต่างๆ นานา

ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้คำใบ้ว่า นักร้องคนที่ว่ามีชื่อเกี่ยวกับเครื่องบิน ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่นักร้องหนุ่มหน้าใส คอปเตอร์ SBFIVE ซึ่งมีอายุ 23 พอดี แต่ทางด้านประสัมพันธ์ของต้นสังกัดได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่นักร้องหนุ่มแน่นอน

ล่าสุดวันที่ 27 ม.ค.64 “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ได้ต่อสายตรงไปยัง พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ออกมาโพสต์ดุเดือดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยบอกว่าอย่าเห็นแก่ตัวด้วยการปิดบังข้อมูลเพื่อนพ้องกันเอง รวมถึงท้าให้เปิดกล้องวงจรปิดของโรงแรมเพื่อดูว่ามีดาราคนไหนไปร่วมงานปาร์ตี้บ้าง เพื่อให้ทุกคนได้ระวังตัว

จากนั้นไม่นาน ผู้กำกับคนดัง ได้โพสต์ข้อความภาพที่ระบุว่า “รู้ตัวแล้วเห็นเขาบอกเป็นบอยแบนด์ แต่ไม่ดังไม่มีคนรู้จักเลย ขนาดพี่คนในวงการยังไม่รู้จักเลย เห็นแว่บๆ ออกมาพูดเลยน้อง จะได้รักษาให้หาย”

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “นางบอกติดมาจากงานปารตี้ที่เป็นข่าว นักสืบโซเชียล ทำงานด่วน อักษรย่อ…..แต่อย่าไปอะไรกับน้องเยอะเลย น้องก็ติดต่อมาอีกทีนึง รักษาๆ ยังทัน ออกมาเปิดเผยเลย ไม่ต้องกลัวยิ่งหลบคนยิ่งประณามนะ ท่านอนุทินบอกถ้าไม่ออกมาพูดจะถูกสังคมประณามเอง ทีนี้แหละตายสนิทแน่นอน”

โดย พชร์ อานนท์ ได้เผยกับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ว่า “เหตุที่ออกมาโพสต์ไอจีดุเดือดเพราะอ่านข่าวนี้มาหลายวันแล้ว สงสัยว่าทำไมสรุปไม่ได้สักที เลยลงไปว่าก็ไปขอกล้องวงจรปิดดูสิว่ามีดาราคนไหนไปบ้าง แล้วถ้ามีดาราคนไหนไปบ้างก็จะได้ไปตรวจโควิดไปรักษากัน ดีกว่าปิดข่าวเงียบ”

“แล้วถ้าอยู่ดีๆ วันหนึ่งดาราที่ไปงานนั้นมาไปทำงาน ไปอยู่ที่สังคม ไปเดินห้าง มันก็จะกระจายไปติดกันใหญ่ ฉะนั้นต้องเห็นแก่ส่วนรวมบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเป็นน้องเป็นอะไรก็ตาม ยังไงก็ต้องเตือนเพื่อนว่าให้เปิดเผยไทม์ไลน์ให้หมด”

“เราเลยรู้สึกไม่ได้แล้ว ต้องช่วยกันหา เพราะเราก็กลัวเหมือนกัน รวมถึงพวกที่เขาอยู่บ้าน พวกที่เขาหาเช้ากินค่ำเขาก็กลัวโควิดเหมือนกัน ที่สำคัญคือถ้ามันหมดเร็วเขาก็จะได้ทำมาหากินกันต่อ ไม่ใช่ว่าไม่รู้อะไรเลยแบบนี้”

“แล้วการที่เขาติดโควิดมาก็เห็นอยู่ว่าเขาติดมาจากตรงไหน เพราะเขาไปจัดงานปาร์ตี้ใช่มั้ย ซึ่งเขาห้ามจัดงานกันอยู่ช่วงนี้ คนก็เลยเอนๆ ไปทางต่อว่ามากกว่า คือถ้าเกิดว่าเขาไปทำงานแล้ววันหนึ่งเขาไปติดโควิดมาคนก็จะเฉยๆ ไง แต่นี่ไปปาร์ตี้ไปเที่ยวมาแล้วข่าวมันออกมาเยอะมาก คนที่เขาทำตามมาตรการของรัฐบาลก็เลยโมโหและไปรุมว่าไง”

ล่าสุดโพสต์อีกว่ารู้ตัวแล้วเป็นใคร สรุปคือรู้แล้ว? “อ๋อ…เราโทรไปถามผู้จัดการเก่าของน้องคนนี้มาแล้ว ว่าใช่มั้ย เขาก็บอกว่าใช่เพราะว่าน้องคนนี้ไปงานมะตูมมา ไปให้มะตูมเป่าเค้กเมื่อวันที่ 8 ม.ค.”

ไม่ใช่ 9 ม.ค.เหรอที่เป็นวันเกิดมะตูม? “ไม่ๆ เขาให้เป่าก่อนหนึ่งวันคือวันที่ 8 ม.ค. แล้ววันที่ 9 ม.ค.ถึงจะเป็นวันเกิดมะตูม ซึ่งจริงๆ วันที่ 10 ม.ค.เป็นวันเกิดเรานะ เรายังไม่จัดงานวันเกิดเลยเพราะรู้ว่ามันจัดไม่ได้ มันไม่สมควรทำ ณ เวลานี้ เราก็ต้องช่วยกันโควิดมันจะได้หายไปเร็วๆ”

แล้วได้ถามผู้จัดการของน้องคนที่ติดไหมว่า ทำไมน้องเขาถึงปกปิดข้อมูลไม่ยอมบอกมากอนหน้านี้? “จริงๆ น้องมันก็ไม่ได้อยากปิดหรอก คือน้องมันเป็นเด็กมันก็กลัว เท่าที่คุยคือน้องไม่ได้อยากปิดและไม่คิดว่าตัวเองจะติด แต่น้องก็ไม่อยากเปิดเผยเพราะน้องก็กลัวความที่เป็นเด็กอยู่ไง แต่เราก็บอกว่าเปิดเผยไปเถอะ คือเราไม่ได้คุยกับตัวน้องนะ คุยกีบทางผู้จัดการเก่าของเขาไป”

“จริงๆ เราก็เข้าใจไม่มีใครอยากเป็นโควิดหรอก แต่ในเมื่อคุณเป็นแล้วก็ต้องช่วยสังคมบ้างเพราะยังมีคนอีกมากมายที่ตกงาน ไม่มีงานทำ ถ้ามัวแต่ปิดบังอะไรไปเมื่อไหร่โควิดมันจะหายไปจากประเทศเราล่ะ”

ตอนนี้คือน้องเขารักษาตัวอยู่ใช่ไหม? “น่าจะรักษาตัวอยู่ เพราะพี่เพิ่งคุยกับผู้จัดการเก่าของเขา แต่วงไม่ดัง บอยแบนด์ไม่ดังหรอก (ไม่ใช่วงที่คนัท่วไปจะรู้จัก?) ไม่ใช่เลย ชื่อวงยังไม่มีใครรู้จักเลย แต่พี่คุ้นๆ ชื่อก็เลยโทรไปถามลูกน้องเก่าว่าใช่วงบอยแบนด์เขาหรือเปล่า เขาก็บอกว่าใช่ อีลอกก๊อกแก๊กบอยแบนด์(หัวเราะ) เราไม่ได้บูลลี่นะ คือมันไม่ช่บอยแบนด์ดัง เอาเป็นว่าถ้าเปิดเผยออกมาคนต้องแบบ…ใครวะ?? ไม่รู้จัก”

ชาวเน็ตเลยควานหาตัวกันใหญ่ ซึ่งมีคนให้คำใบ้ว่าชื่อเกี่ยวกับเครื่องบิน เลยมีคนพุ่งเป้าไปที่บาส คิมม่อน และคอปเตอร์ SBFive? “ไม่ใช่หรอก ยิ่งบอกว่าชื่อเกี่ยวกับเครื่องบินนี่ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย เพราะน้องคนนั้นไม่ได้ชื่อเกี่ยวกับเครื่องบิน ส่วนบาสก็ยังถ่ายหนังกับเราอยู่ ตอนอยู่ในกองก็ใส่แมสก์ป้องกันตลอด นอกจากเวลาแอ๊กชั่นกับกินข้าวถึงจะถอด คิมม่อนก็ไม่ใช่”

แล้วคอปเตอร์ก็ไม่เกี่ยวๆ คอปเตอร์ไม่ได้ไปงานมะตูมไม่ใช่เหรอ เขาแค่เคยเล่นละครด้วยกันตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ เอาเป็นว่าตัด 3 คนนี้ไปได้เลย ไม่ใช่หรอก อย่างที่บอกว่านั่นแหละว่าถ้าเปิดเผยตัวขึ้นมาต้องแบบ…ใครวะมันเป็นใคร อยู่วงอะไร เพลงชื่ออะไรอย่างนี้เลยแหละ??”

ตอนนี้โควิดกลับมาใกล้ตัวอีกแล้ว? “กลัวสิ ไม่กลัวจะออกมาโวยวายเหรอ แล้วนี่เห็นเพื่อนฝูงเขาแบบว่าใครไปโวยวายแล้วทำเป็นด่ากลับ ซึ่งมันไม่ใช่ เพื่อนก็อยู่ส่วนเพื่อน ถ้าเพื่อนทำไม่ถูกต้องต้องเตือนไม่ใช่ปกป้องหรือว่าให้กำลังใจผิดๆ อย่างที่บอกไปแล้วว่าการที่เขาติดโควิดเนี่ยติดเพราะสาเหตุอะไร คนถึงได้ออกมาพูดกันเยอะ”

“ทำไมตอนแมทธิวกับลีเดียทำไมไม่มีใครพูดถึงในแง่ร้าย ทุกคนให้กำลังใจทั้งคู่หมด เพราะสาเหตุที่ทำให้ติดมันต่างกัน แมทธิวเขาติดจากการที่ไปทำงานไง ฉะนั้นการที่เพื่อนเขาออกมาแก้ตัวออกมาด่าคนนั้นคนนี้เป็นสิ่งไม่ถูกต้อง”

เคสของดีเจมะตูม ได้ไปให้กำลังใจเขาบ้างหรือเปล่า? “ไม่ๆๆๆ เราไม่ได้….(ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นเหรอ?) ก็คือสนิท เขามาเข้าวงการได้เพราะเรานะ เราเอาเขามาเล่นหนังเรื่องแรก วัยเป้งนักเลงขาสั้น แล้วก็ หอแต๋วแตก5 จากนั้นก็เริ่มเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง จริงๆ เราก็เข้าใจว่าดีเจนั่นเขาก็ไม่ได้อยากเป็น แต่คุณก็ต้องบอกไทม์ไลน์มาให้หมดมั้ย”

หลายคนไปเพ่งเล็งว่าปาร์ตี้วันเกิดวันนั้นสรุปเป็นปาร์ตี้อะไรยังไง? “อันนี้เราไม่รู้ ชาวเน็ตเก่งกว่าเราเพราะเราไม่ได้สนิทกับเขาถึงขนาดไปปาร์ตี้ด้วยกัน แล้วเขาก็ไม่เคยชวนเรา เราสนิทแค่ว่าทำงานเจอกันตอนสัมภาษณ์กันแค่นั้น ต้องถามมดดำ(คชาภา) มดดำสนิท”

ไม่ลองไปล้วงข้อมูลจากทางมดดำล่ะ? “โอ๊ย! มดดำไม่ยอมบอก ด่ามันไปแล้ว(หัวเราะ) เรื่องที่เรารู้ว่าน้องบอยแบนด์คนนั้นติดโควิดก็รู้เอง มดดำไม่ได้บอก มดดำปิดบังจะตาย จริงๆ เราไม่ได้มีอะไรกับมะตูมนะ แต่อยากให้ทุกอย่างในสังคมไทยคือมีอะไรก็พูด ไม่ใช่ตอแหลใส่กัน มีอะไรต้องพูดออกมา คนจะได้หาทางป้องกันและแก้ไขได้”

จากเคสนี้เลยทำให้หลายคนมองว่าดาราเป็นอภิสิทธิ์ชนหรือเปล่า? “จริงๆ ดาราไม่ใช่เทวดานะ มาสองมาตรฐานแบบนี้ก็ไม่ชอบก็ไม่ได้นะ ดาราผิดก็ต้องบอกว่าผิด ไม่ใช่ว่ามะตูมนะ หมายถึงดาราทั่วไปอ่ะ อย่างตอนนั้นมีข่าวที่เด็กขี่รถแว้นไปปาร์ตี้อะไรที่อยุธยาหรือที่ไหนไม่แน่ใจ เห็นจับเข้าคุกสุดฤทธิ์ แล้วพวกนั้นยังไม่ติดโควิดด้วยนะโดนจับกันระนาว ทีอันนี้ทำไมเงียบจัง”

ขอบคุณภาพ IG : poj_arnon6565

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5830526
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5830526