พชร์-ครูลูกกอล์ฟ รุมจวกนักร้อง ติดโควิดที่งาน ดีเจมะตูม ปกปิดไทม์ไลน์


ให้คะแนน


แชร์

ยังต้องตามติดต่อตลอด กับคดีติดโควิดโป๊ะแตก น่าสงสัยหลายจุดของ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร หลังจากที่คนไปร่วมงานวันเกิด สุดสะพรึงสะท้านโลกบันเทิง ของดีเจมะตูม ที่ได้ติดโควิดพุ่งทะลุ 24 คนไปแล้ว

โดยวันนี้ชาวเน็ตพร้อมใจขุดๆๆๆ กันใหญ่โต จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทำแฮชแท็ก #ดีเจมะตูม และ #แบนดีเจมะตูม กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เพราะมีดารานักร้องท่านหนึ่ง ที่จงใจปกปิดข้อมูล มีพิรุธ ไม่ให้ข้อมูล 14-20 มกราคม หลังจากน่าจะไปติดโควิดในวันเกิดมะตูม ที่โรงแรมดัง จนทำให้มหาชนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักๆ ถึงจิตสำนึกต่อส่วนรวม ความรับชอบที่ต้องมากกว่าคนปกติ ในฐานะเป็นดาราคนดัง

ข่าวแนะนำ

ยิ่งไปกว่านั้น ก่อนหน้านี้ มะตูมก็ยืนยันหนักแน่นผ่าน หนิง ปณิตา ไม่มีดารานักร้องไปร่วมงานด้วย แต่ขัดแย้งเลยกับไทม์ไลน์ Timeline จากทางรัฐบาล ที่ยืนยันว่ามีนักร้องนักแสดง ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดมะตูมจนติดโควิด จึงเป็นการโป๊ะแตกมะตูม คาโควิดไปแล้ว! ทำให้เพื่อนดาราหลายคน ที่ตอนแรกๆ ออกมาให้กำลังใจมะตูม ต้องเงียบกริบไปเลยในตอนนี้! 

ผู้กำกับหนังดัง พชร์ อานนท์ ก็ตั้งใจโพสต์เน้นๆ ถามหากล้องวงจรปิดจากโรงแรม จะได้รู้ชัดๆ ว่านักร้องคนนั้นคือใคร ขยี้ได้ตรงจุด จนทำให้ชาวเน็ตแห่กดไลค์แห่แชร์สนั่นไปแล้ว

ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ก็ตั้งใจโพสต์ถึงข้อกฎหมาย ของผู้ที่จงใจปกปิดข้อมูล ว่ามีความผิดอย่างไร แน่นอนว่าชาวเน็ตก็ถูกใจตรึม 

ส่วนดารานักร้อง ท่านหนึ่งที่ติดโควิด พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อ้างว่ารู้แล้วเป็นบอยแบนด์ไม่ดัง เป็นคนที่ถือเค้กให้มะตูมด้วย ชาวเน็ตก็สืบๆ จนน่าจะเจอตัว ส่วนจะเป็นตัวจริงหรือไม่อย่างไรนั้น ต้องรอๆ รออีกหน่อย เชื่อว่านักร้องคนนั้น น่าจะออกมาเปิดใจเปิดข้อมูลทั้งหมด เพราะกระแสสังคมแรงมากๆ ถึงมากที่สุด!!! การจะจงใจปิดข้อมูลโควิดไปจนวันตาย! ก็คงยากแล้วในตอนนี้. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020940
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020940