ลมแทบจับอีก! นุก เผยเจ้าที่มาบอกลางร้าย เครียดผู้เช่าไม่มีเงินจ่ายบ้านหรูพังพินาศ


ให้คะแนน


แชร์

ลมแทบจับอีกรอบ! นุก สุทธิดา เผยเหตุการณ์เจ้าที่มาบอกลางร้าย เครียดผู้เช่าไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหายบ้านหรูพังพินาศ แถมค้างค่าไฟ

ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่ นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ล้มทั้งยืน เมื่อเห็นสภาพบ้านหรูหลังใหญ่ของตนเอง ในพื้นที่ 1 ไร่ ย่านลาดพร้าว ที่ปล่อยให้คนมาเช่าเพื่อหารายได้ไปเลี้ยงลูก กลับถูกผู้เช่ารายใหม่เปลี่ยนแปลงเป็นโรงงานผลิตถุงมือยาง โดยสภาพบ้านทั้งภายนอกและภายในแย่มาก

ล่าสุด นุก สุทธิดา เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า บ้านหรูหลังนี้เจ้าที่แรง ถ้าใครทำอะไรไม่ดีภายในบ้านไม่ถึง 3 เดือนก็จะถูกเจ้าที่หน้าตำรวจจับคาบ้านทันที ยอมรับเพื่อนมาบ้านเคยเจอเหตุการณ์ทีวีเปลี่ยนช่องเอง

ส่วนสาเหตุที่ นุก ไม่ได้อยู่บ้านหรู เนื่องจาก บ้านหลังใหญ่เกิน อีกทั้งก่อนหน้านี้เคยเจอเหตุการณ์โจรขึ้นบ้าน จึงตัดสินใจไปอยู่ที่คอนโดกับลูกๆทั้งสามคน

โดยตอนแรก นุก ตั้งใจไปขอยกเลิกสัญญาเช่า เพราะ รู้สึกแปลกๆกับผู้เช่ารายใหม่ และนัดไปกันคุยที่สถานีตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ผู้เช่าเคยถูกจับในคดียาเสพติด และมีตำรวจอีกชุดเข้าจับกุม เนื่องจาก เป็นโรงงานผลิตถุงมือยางทางการแพทย์ที่ไม่ได้มาตรฐาน และ นำถุงมือยางเก่ามาย้อมสีใหม่

ซึ่งพอ นุก เห็นสภาพบ้าน เกินคำว่า ตกใจ เรียกว่า พังพินาศ ก็ว่าได้ เพราะ สภาพบ้านพื้นไม้สักทองแผ่นใหญ่พังหมด และปัจจุบันนี้หาเปลี่ยนใหม่ไม่ได้ รวมถึงสีในบ้านและบริเวณลาดจอดรถพังทั้งหมด รวมค่าเสียหายมูลค่าหลักล้านบาท แถมยังค้างค่าไฟงวดสุดท้าย

แต่ที่ช็อกมากกว่านั้น คู่กรณีพูดเต็มปากไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ขอเอาช่างของคู่กรณีมาซ่อมแซมแทน ซึ่งหลังจากนี้ต้องมาคุยเรื่องของรายละเอียดอีกที โดยในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 จะนัดมาคุยกันทั้งฝ่ายช่างของคู่กรณี ช่างของนุก และทนายทั้ง 2 ฝ่าย ยอมรับทำใจไว้แล้ว ไม่น่าจบในวันนั้น ยืนยันตนไม่อยากได้กำไรจากการซ่อมบ้าน แต่ก็ไม่อยากให้ใครเอาเปรียบตนเองและลูก

ขอบคุณรายการ แฉ และ วันบันเทิง – oneบันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5829839
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5829839