สิงโต เดอะสตาร์ เปิดตัวหนุ่มรู้ใจ? คม เข้ม ตาน้ำน้ำข้าว


ให้คะแนน


แชร์

สิงโต เดอะสตาร์ โพสต์ภาพหนุ่มฝรั่ง หล่อ คม เข้ม หรือนี่คือการเปิดตัวแฟนหนุ่ม หลังจากที่ปล่อยภาพชายจับมือมาแล้วก่อนหน้า1วัน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน
สิงโต เดอะสตาร์ เปิดตัวหนุ่มรู้ใจ? -สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลตลอดๆ สำหรับอดีตนักร้องหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าและรูปร่างที่เปลี่ยนไปราวกับคนละคนจากเมื่อก่อน หรือจะเป็นการเปลือยท่อนบนโชว์ท่อนล่าง กับภาพเซ็กซี่ๆ ขยี้ใจเหล่าเก้งกวางนางชะนี

และเมื่อวาน (25 ม.ค. 64) หนุ่ม สิงโต ก็ทำเอาชาวโซเชียลถึงฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปภาพที่ตัวเองหันหลังและมีมือของใครบางคนจับมือเจ้าตัวไว้ พร้อมบรรยายข้อความคล้ายคนอกหัก เป็นข้อความเป็นภาษา ว่า
“I go back to December all the time
I miss your tanned skin, your sweet smile,
So good to me, so right
And how you held me in your arms that September night
The first time you ever saw me cry
… I’d go back to December, turn around and make it alright …#Single”

แต่ที่ฮือฮาไปกว่านั้น คือมือที่หนุ่มสิงโตจับอยู่ หากสังเกตดีๆ มันคือมือของผู้ชาย แล้วประจวบกับสิ่งที่เจ้าตัวโพสต์นั้นเป็นเรื่องเศร้าๆของความรัก เลยทำให้แฟนๆ ต่างตีความหมายว่า หนุ่มสิงโตนั้นอาจอยู่ในช่วงเฮิร์ตๆ กับความรักที่หนุ่มคนรักนั้นได้เปลี่ยนแปลงสถานะไป โดยทิ้งท้ายไว้ว่า โสด

แต่ล่าสุดวันนี้ (26 ม.ค. 64) ในไอจีสตอรี่ของ หนุ่มสิงโต ได้โพสต์ภาพหนุ่มปริศนา เป็นหนุ่มฝรั่ง ที่ดูมีอายุกว่าหนุ่มสิงโต ใส่เสื้อสีขาว กำลังนั่งเล่นกับน้องหมา โดยหนุ่มสิงโต ได้แปะสติ๊กเกอร์คำว่าCITIE ซึ่งเเปลว่าน่ารัก ไว้ในภาพอีกด้วย

ทั้งนี้ทั้งนั้น หนุ่มคนนี้จะใช่เจ้าของมือที่กุมมือหนุ่มสิงโตหรือไม่ และ สรุปตอนนี้ หนุ่มสิงโตจะโสด หรือไม่โสด ต้องรอติดตามตอนต่อไป หากข่าวสดได้ความคืบหน้าอย่างไรจะรีบมาเมาธ์ให้ฟังอีกที

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5829132
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5829132