มด เมียหม่ำ ปลื้มเจอเซอร์ไพรส์วันเกิด เอ็ม โพสต์ซึ้งไม่รวยแต่ทำให้แม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

เป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจ มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ศรีภรรยาสุดรักของตลกดัง หม่ำ จ๊กมก มากทีเดียว เมื่อเจ้าตัวเจอเซอร์ไพรส์วันเกิดจากลูกๆ รวมถึงลูกเขยลูกสะใภ้และหลานๆ เมื่อ 25 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา ทำเอาเจ้าของวันเกิดปลื้มอกปลื้มใจจนน้ำตาคลอเลยทีเดียว

หม่ำ-มด ขอบคุณภาพจากไอจี @motjokmok หม่ำ-มด ขอบคุณภาพจากไอจี @motjokmok

ข่าวแนะนำ

โดย เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ของตนเองแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดยายมด สาวสวยสองพันปี ขอให้ยายมีความสุขในทุกๆ วัน ร่างกายแข็งแรง อยู่กับลูกกับหลานไปนานๆ …. มื้อนี้พายายมาเซอร์ไพรส์ เพราะตั้งแต่เรียนจบจากอเมริกา พ่อกับแม่ก็ไม่เคยกินเทปปันกันอีกเลย มื้อนี้ตากินเยอะมาก ส่วนยายก็ยิ้มไม่หุบเลย เหมือนที่บอกกับแม่ไปว่า “เอ็มไม่ใช่คนร่ำรวยอะไร แต่สิ่งไหนที่พ่อกับแม่อยากได้และเอ็มทำให้ได้ เอ็มก็จะทำให้ รอยยิ้มของพระอรหันต์ในบ้านคือบุญบารมีที่ยิ่งใหญ่””

ด้านเจ้าของวันเกิด มด เอ็นดู ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศเช่นกัน และเขียนข้อความว่า “25 มกราคม 64 วันเกิดยายมด ขอบคุณลูกสาวลูกเขยหลานน้อยพายายมดมาเซอร์ไพรส์ ลูกชายลูกสะใภ้ก็ซื้อของสวยๆ มาให้ยาย รักเธอที่สูดดดด” ก่อนจะโพสต์คลิปบรรยากาศตอนถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด และเขียนแคปชั่น “น้ำตาคลอ วันเกิดยายมด” นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพหวานๆ ตอนที่หม่ำนำดอกไม้มาเซอร์ไพรส์และเขียนแคปชั่น “วันเกิดเมียจัดช่อใหญ่หลายดอกค่ะ อิอิอิ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด พร้อมทั้งชื่นชมความน่ารักของครอบครัวด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021145