แพตตี้ ตอบชัด สัมพันธ์ แดน หลังจากลือสนั่น คู่รักเลิกรักเลิกเงียบ


ให้คะแนน


แชร์

แพตตี้ ตอบชัด สัมพันธ์ แดน หลังจากลือสนั่น คู่รักเลิกรักเลิกเงียบ

อยู่ๆ ก็งานเข้า เมื่อเพจดังบอกใบ้ว่ามีดาราคู่หนึ่งเลิกเงียบ บรรดาชาวเน็ตก็ต่างเดากันไปว่าเป็นคู่โน้นคู่นี้ แต่คู่ที่โดนโฟกัสมากที่สุด ก็คือคู่ของ แดน วรเวช กับ แพตตี้ อังศุมาลิน เพราะในไอจีของทั้งคู่ ไม่มีการโพสต์รูปถึงกัน

ทั้งยูทูปที่เคยทำด้วยกันก็ไม่มีออกมาให้เห็นเป็นเดือน จนแฟนๆของทั้งคู่ เริ่มสงสัย และเข้าไปคอมเมนต์สอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในไอจี

ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิง ได้ สอบถามไปทางผู้จัดการของนักแสดงสาว โดยผู้จัดการของนักสาวสาวเผยว่า “ไม่ได้เป็นแบบที่ข่าวค่ะ เขายังโอเคกันอยู่ ยังมีการคุยถึงเรื่องงานคู่ แต่ที่ช่วงนี้ไม่ได้ทำคลิปลงยูทูป เพราะว่าน้องแดน เขามีโปรเจคหนังที่กำลังทำ ตอนนี้เขาเลยยุ่งๆ ต้องประชุมด้วย ทำหลายอย่าง เลยเวลาไม่ตรงกับน้องแพตตี้ พอที่จะถ่ายคลิปกันได้”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเขายังเจอกันปกติไหม ผู้จัดการสาวเผยว่า เขาก็ยังเจอกัน แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้น้องแดนงานยุ่งมาก เวลาที่เจอกันก็น้อยลง แต่ถ้ามีลูกค้าติดต่อเข้าให้ทำคลิปคู่ เราก็พร้อมที่จะหาเวลาทำให้ได้ค่ะ(หัวเราะ) ทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ ยังดีกันอยู่

พร้อมกันนี้ผู้จัดการคนเดิม ยังเผยอีกว่าตนเพิ่งทราบข่าวนี้เช่นกัน เพราะว่าตนได้รับข้อความให้กำลังใจลงแพตตี้ ส่งมาทางไลน์ที่ใช้ติดต่อเรื่องงาน ตนก็ถามกลับไปว่ามีข่าวอะไรหรือเปล่า ซึ่งก็ไม่มีใครตอบกลับมาจนมีผู้ข่าวโทรมาถาม ถึงรู้ว่ามีข่าวนี้ เชื่อว่าตัวน้องก็คงยังไม่รู้ข่วนี้เหมือนกัน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ขอบคุณรูปจากไอจี : pattieung

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5829934
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5829934