“ข้าวโอ๊ต” อดีตสมาชิกวง AXIS พบเชื้อโควิด-19 ยอมรับไปเซอร์ไพรส์วันเกิด “ดีเจมะตูม”


ให้คะแนน


แชร์

“ข้าวโอ๊ต” อดีตสมาชิกวง AXIS พบเชื้อโควิด-19 ยอมรับไปเซอร์ไพรส์วันเกิด “ดีเจมะตูม”

Sponsored Content

วันที่ 27 ม.ค. 2564 เวลา 20:18 น.

“ข้าวโอ๊ต” อดีตสมาชิกวง AXIS มีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5% หลังไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด “ดีเจมะตูม”

จากกรณีที่พบว่าผู้ป่วยรายใหม่ในกทม. ลำดับที่ 647 มีการปิดบังข้อมูล และยังเชื่อมกับเคสปาร์ตี้วันเกิดของ “ดีเจมะตูม” แต่วันที่ 14-20 ม.ค.64 ทำให้เกิดความไม่พอใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยทางด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาเผยข้อมูลว่า เป็นนักร้องในวงบอยแบนด์ ไม่ค่อยโด่งดัง ทำให้หลายคนได้เกิดการเดากันต่างๆ นาๆ

งานนี้หลายคนได้พุ่งเป้าไปที่นักร้องหนุ่ม “ข้าวโอ๊ต คริษฐ์” หรือ “คริษฐ์ พรรณธรรม” จากวง AXIS เนื่องจากมีน้องในวงได้โชว์ภาพเค้กวันเกิดลง IG ในคืนวันที่ 18 ม.ค. และในวันนี้ 27 ม.ค. 2564 เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ทางค่ายเพลง กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของวง แอคซิส (AXIS) ได้โพสต์ผ่านเพจ AXIS Gondola Official ระบุว่า ค่ายเพลงเตรียมออกแถลงการณ์กรณี หนุ่มบอยแบนด์ที่ถูกจับตาและโยงว่าอาจจะใช่นักร้อง วัย 23 ปี ที่ได้รับเชื้อโควิด-19 จากการไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ “ดีเจมะตูม”

และทั้งนี้ได้มีการรายงานข่าวว่า ได้มีการติดต่อสอบถามไปยัง “ดอร์เช่ ธีรเดช” ผู้จัดการส่วนตัวของ ”ข้าวโอ๊ต” ได้เผยว่า “สำหรับรายละเอียดต่างๆของน้องโอ๊ต น้องยอมรับว่าว่าไปร่วมเซอร์ไพร้ส์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดฯ ในคืนวันที่ 8 มกราคม 2564 จริง และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรี ในวันที่ 9 มกราคม เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน หลังจากพบเพื่อนคืนนั้นแล้วจึงเดินทางกลับ กระทั่งมีอาการป่วย ประกอบกับเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด-19 โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุเมื่อวันที่ 20 มกราคม แพทย์แจ้งว่า โอ๊ต มีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5% จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 มกราคม ว่าหายหรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100%

อย่างไรก็ตาม โอ๊ต จะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดพร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบคืนนี้ โดยขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์แต่อย่างใด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/643839
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/643839