ผู้จัดการแจ้ง ข้าวโอ๊ต AXIS พบเชื้อโควิด รับไปเซอร์ไพรส์วันเกิดมะตูม


ให้คะแนน


แชร์

จากปมดราม่าเรื่องที่มีนักร้องบอยแบนด์ วัย 23 ปี ที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ปกปิดข้อมูลบางส่วน จนโดนชาวโซเชียลขุดคุ้ยอยู่นั้น

ซึ่งหลายคนได้พุ่งเป้าไปที่ วง AXIS ซึ่งมีสมาชิก 5 คน และสมาชิกในวงต่างก็ออกมาชี้แจงยืนยันว่าไม่ใช่ตนไปแล้วนั้น ล่าสุดเหลือเพียง ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ เท่านั้น

ข่าวแนะนำ

จากการติดต่อสอบถาม ดอร์เช่ ธีรเดช ผู้จัดการส่วนตัวน้อง ได้คุยกับ ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ยอมรับว่าโอ๊ตไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด ดีเจมะตูม ที่คอนโด ในคืนวันที่ 8 มกราคม 2564 จริง

และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรี ในวันที่ 9 มกราคม เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน หลังจากพบเพื่อนคืนนั้นแล้วจึงเดินทางกลับ

กระทั่งมีอาการป่วย ประกอบกับเห็นข่าว ดีเจมะตูมติดโควิด-19 โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุ เมื่อวันที่ 20 มกราคม แพทย์แจ้งว่า โอ๊ต มีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5% จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 มกราคม ว่าหาย หรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100%

อย่างไรก็ตาม โอ๊ต จะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด พร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบ กับ มดดำ คชาภา ในรายการ แฉ คืนนี้ ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์แต่อย่างใด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021179
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021179