รู้จัก ‘ข้าวโอ๊ต แอคซิส’ บอยแบนด์ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ร่วมปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม


ให้คะแนน


แชร์

รู้จัก ‘ข้าวโอ๊ต แอคซิส’ บอยแบนด์ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ร่วมปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม เผยไปเซอร์ไพรส์กันถึง 2 รอบ ยืนยันไม่มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีกทม.เปิดไทม์ไลน์กลุ่มร่วมปาร์ตี้ ดีเจมะตูม โดยพบผู้ติดโควิดเป็นนักร้อง วงบอยแบนด์ แต่เมื่อตรวจสอบในไทม์ไลน์กับพบว่าไม่เผยข้อมูลบางช่วง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในจำนวนนี้ยังร่วมถึงผู้ร่วมปาร์ตี้อีก 2 คน เป็นเจ้าหน้าที่รัฐและผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 ม.ค. รายงานข่าวจากพีอาร์ค่ายเพลง กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของวง แอคซิส (AXIS) เจ้าของงานเพลง “แค่นี้…ก็พอ (with you)” โดย 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่ถูกจับตาและโยงว่าอาจจะเป็นนักร้องบอยแบนด์ วัย 23 ปี ที่ได้รับเชื้อโควิด-19 จากการไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจมะตูม เนื่องจากมีน้องในวง โชว์ภาพเค้กวันเกิดลงไอจี

จากการติดต่อสอบถาม ดอร์เช่ ธีรเดช ผู้จัดการส่วนตัวของ ข้าวโอ๊ต หรือคริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ยอมรับว่า โอ๊ตไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดในคืนวันที่ 8 ม.ค. จริง และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 ม.ค. เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน หลังจากพบเพื่อนคืนนั้นแล้วจึงเดินทางกลับ กระทั่งมีอาการป่วยประกอบกับเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด-19 โอ๊ตจึงไปพบแพทย์ เพื่อตรวจหาสาเหตุเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ก่อนแพทย์แจ้งว่า โอ๊ตมีติดโควิด-19 ประมาณ 5 % จึงพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 ม.ค. ว่าหายหรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100 %

อย่างไรก็ตาม โอ๊ต จะวิดีโอคอล เพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด พร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบกับ มดดำ ในรายการ แฉ คืนนี้ระหว่างเวลา 21.30-23.00 น ทางช่อง GMM25 ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์

สำหรับประวัติวง AXIS เเอคซิส บอยแบนด์สัญชาติไทย จากค่ายกอนโดล่า เอนเตอร์เทนเมนท์ มาพร้อม 5 หนุ่มหล่อหน้าใส พร้อมซิงเกิล “แค่นี้..ก็พอ(with you)”

สำหรับสมาชิก บอยแบนด์ Axis ประกอบด้วย แพน-นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์ , โอ๊ต-คริษฐ์ พรรณธรรม , โจเซฟ-สิรภัทรบุญรอด , บัส-นรวิชญ์ ทรงไตร และ คอนเน็ค-ภูมิพัฒน์พัฒนโชติช่วง ผ่านการออดิชั่นทั้งร้องเต้น การันตีความเป็นศิลปินคุณภาพแน่นอน

โดยวงบอยแบนด์ AXIS ปล่อยซิงเกิลแรกเพลง “แค่นี้..ก็พอ(with you)” เมื่อปี 2019 แนวเพลงสไตล์ที-ป๊อป ฟังเพราะ เต้นเพลิน โดยมีทีมโปรดิวเซอร์คุณภาพอย่าง Omelette , วงศกร รักษาพล และ Flat boy ดูแลการผลิต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5830670
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5830670