เปิดใจ! ‘ข้าวโอ๊ต แอคซิส’ ร่ำไห้กลางรายการ ‘แฉ’ เผยไทม์ไลน์ช่วงที่หายไป


ให้คะแนน


แชร์

‘ข้าวโอ๊ต แอคซิส’ เปิดใจในรายแฉ ของมดดำ ร่ำไห้กลางอากาศ ไม่มีเจตนาปกปิด เผยไทม์ไลน์ช่วงที่หายไป ยังข้อใจทำไมข้อมูลที่ให้ไปไม่มีในไทม์ไลน์

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี กทม.เปิดไทม์ไลน์กลุ่มร่วมปาร์ตี้ ดีเจมะตูม โดยพบผู้ติดโควิดเป็นนักร้อง วงบอยแบนด์ และบางช่วงในไทม์ไลน์ไม่เผยข้อมูล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยพบว่านักร้องคนดังกล่าวคือ ข้าวโอ๊ต หรือคริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ซึ่งไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดในคืนวันที่ 8 ม.ค. และไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 ม.ค. กระทั่งมีอาการป่วย แพทย์แจ้งว่าติดโควิด ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 27 ม.ค. รายการ ‘แฉ’ โดยมีมดดำ ดีเจเชาเชา และดีเจดาด้า ดำเนินรายการ ซึ่ง ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ ได้วิดีโอคอลเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด พร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียด ซึ่งข้าวโอ๊ต ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล กล่าวว่า เพิ่งรู้ว่าเป็นโควิดวันนี้ เพราะเพิ่งโทรไปถามหมอเพื่อขอคำยืนยัน ซึ่งตนไม่ได้ปิดบังไทม์ไลน์แต่อย่างใด

สำหรับช่วงไทม์ไลน์วันที่ 10-12 ม.ค. และ วันที่ 14-21 ม.ค.ที่หายไปนั้น ตนได้แจ้งไปแล้วแต่ข่าวที่่ออกมากลับไม่ตรงกับที่ตนแจ้งไป โดยวันที่ 8 ม.ค.ตนถือเค้กไปที่คอนโดพี่มะตูม ส่วนวันที่ 9 ม.ค. ไปงานวันเกิดพี่มะตูมไม่ทัน เพราะไปถึงเหมือนงานจะเลิกแล้ว จึงไปหาเพื่อนที่ชื่อปีโป้ และคาดว่าจะติดโควิดมาจากปีโป้ โดยวันที่ 10-12 ม.ค.ตนอยู่ที่คอนโด

จากนั้นวันที่ 12 ม.ค. ก็เริ่มมีอาการเหมือนภูมิแพ้ คัดจมูก จึงกินแก้ภูมิแพ้ และเช้าวันที่ 13 ม.ค. เริ่มมีอาการเหมือนเป็นไข้ จึงได้อยู่ที่คอนโดไม่ได้ออกไปไหน และนอนซม ลุกเดินแทบไม่ไหว ซึ่งตนอยู่กับแฟนและพี่ชาย โดยมีแฟนซื้อข้าวให้กิน อยู่จนกระทั่งเห็นข่าวว่าพี่มะตูมติดโควิด วันที่ 21 ม.ค.จึงไปตรวจและมากักตัวที่คอนโดจนถึงปัจจุบัน ไม่ได้ไปไหน

ซึ่งตนเห็นข่าวที่มีคนมาด่าว่าตนว่าปกปิดไทม์ไลน์นั้น ขอยืนยันว่าไม่ได้ปกปิดข้อมูล ตนก็ยังแปลกใจว่าให้ข้อมูลทุกอย่างไปแล้ว แต่ทำไมไลน์ที่ออกมาถึงไม่ตรงกัน อยากขอโทษทุกคน ที่ทำให้เดือดร้อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่โอ็ต กำลังเล่าอยู่นั้น ก็ได้สะอื้นร่ำไห้ออกมา และบอกว่าไม่มีเจตนาที่จะปกปิดข้อมูล แต่รอความชัดเจนว่ากำลังติดโควิดหรือกำลังจะหาย จึงได้โทรไปถามหมอและเพิ่งรู้เมื่อเย็นที่ผ่านมา

ขอบคุณรายการ ‘แฉ’ ทางช่อง GMM25

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5831357
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5831357