โดม รับบทหนุ่มเจ้าชู้สุดแพรวพราว ใน คลับฟรายเดย์ฯตอน เรื่องเศร้าของคนโสด


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมผงาดวาดลวดลายสวมบทหนุ่มนักธุรกิจหล่อเนี้ยบตรงปก “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่เจ้าตัวก็ตกลงเซย์เยสมาร่วมงานกับ เช้นจ์2561 ครั้งแรกทันที เมื่อเห็นบทบาทที่ได้ถูกทาบทาม ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด กับบทหนุ่มหล่อพราวเสน่ห์ที่เจ้าตัวบอกพร้อมฟาดสุดพลัง

ข่าวแนะนำ

โดม ปกรณ์ ลัม เผยว่า “อย่างแรกที่ต้องบอกเลยคือ รู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาร่วมงานกับ เช้นจ์2561 ต้องบอกเลยว่าใน “CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด” นี้ผมรับบทเป็น “คเชนทร์” ครับ เป็นผู้ชายที่อยู่ในครอบครัวที่มีฐานะ ถูกเลี้ยงดูมาเป็นลูกแม่ เพราะแม่เอาใจมาก เรียนจบสูงนะ ทำธุรกิจอสังหาและธุรกิจเกี่ยวกับการลงทุน จึงมองเรื่องการแต่งงานเป็นการลงทุนแบบหนึ่ง ในเรื่องก็แอบมีความยากอยู่ ที่สำคัญเรื่องนี้คือ ต้องเล่นเป็นหนุ่มเจ้าชู้ อันนี้สนุกแน่นอน เหมือนจะเก่งแต่สุดท้ายก็อ่อนให้กับสาว (หัวเราะ) แถมเรื่องนี้ได้มาเล่นประกบคู่กับ “บี น้ำทิพย์” ที่ผมบอกได้เลยว่าเส้นเรื่องเป็นละครดราม่าเข้มข้น เป็นละครที่สะท้อนสังคมในหลายๆ เรื่อง ความรัก ชีวิต และครอบครัว พร้อมกับมีข้อคิดแฝงอยู่ตลอด อยากให้ติดตามกันนะครับ'”

หนุ่มโดม รับประกันความเข้มข้นขนาดนี้ แฟนคลับห้ามพลาด เพราะคุณจะได้เห็นลวดลายสายตาสุดพราวเต็มไปด้วยเสน่ห์ของ โดม ใน “CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด” เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020137
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020137