‘เทเลกซ์ฯ’ชวน‘ขับรถ’ยามค่ำคืน


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ ข่าวสดมิวสิค

‘เทเลกซ์ฯ’ชวน‘ขับรถ’ยามค่ำคืน – เดินทางท่ามกลางแสงไฟในยามค่ำคืนด้วย ขับรถ (A Moment) ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ เทเลกซ์ เทเลกซ์ส (TELEx TELEXs) ที่ใช้ชื่อยาวเหยียดว่า When You Have Nothing to Do Just Go to Sleep ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ฟังในเร็วๆ นี้

เป็นซิงเกิลที่แฟนๆ ต้องไม่พลาดเพราะ “ขับรถ (A Moment)” มาพร้อมเซอร์ไพรส์แรงๆ ที่เป็นอีกโมเมนต์สำคัญของวง เมื่อ ‘ปิ้ว’ กษิเดช ฤทธิ์งาม รับหน้าที่ร้องนำแบบเต็มๆ อีกครั้ง นับตั้งแต่ Bad Old Day หนึ่งในเพลงที่ทำให้แฟนๆ รู้จักกับเทเลกซ์ เทเลกซ์ส เมื่อ 5 ปีก่อน

โดยในเพลงนี้ เทเลกซ์ เทเลกซ์ส จะพาไปพบคู่รักที่ใช้เวลายามค่ำคืน นั่งรถไปด้วยกันอย่างมีความสุข ท่ามกลางแสงไฟ ปล่อยอารมณ์ไปกับบรรยากาศที่แสนเป็นใจ จนเป็นช่วงเวลาที่แสนอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นโมเมนต์ที่มีเราเพียงสองคน

สำหรับตัวดนตรีก็มีบีตที่ทำให้แฟนๆ สามารถส่งอารมณ์ล่องลอยไปกับ เรื่องราวได้ด้วย และน่าจะกลายเป็นที่มาของไอเดียดีๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะการสร้างภาพของ “ขับรถ (A Moment)” ไปกับคนรักในแบบของแต่ละคน ที่เชื่อว่าต่างคนก็ต่างจินตนาการ

ฟังเพลงนี้ได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วหลับตา ปล่อยใจไปกับเสียงดนตรี และเรื่องราวดีๆ ในคืนดีๆ ที่มีแต่บรรยากาศของความรักจาก “ขับรถ (A Moment)” แล้วเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อสัมผัสกับ When You Have Nothing to Do Just Go to Sleep อัลบั้มชุดใหม่ของเทเลกซ์ เทเลกซ์ส อีกไม่นานเกินรอ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5833884
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5833884