พีอาร์บริษัทดังยันไม่เคยปกปิดไทม์ไลน์หลังติดโควิด พร้อมชี้แจงข้อมูลใหม่


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีกรุงเทพมหานคร เปิดเผยไทม์ไลน์ผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งรายที่ 647, 657 และ 658 พบว่า ไทม์ไลน์ถูกระบุว่า ไม่ให้ข้อมูล ทำให้มีข้อมูลไทม์ไลน์ที่หายไปหลายช่วงด้วยกัน โดยบางรายเชื่อมโยงกับปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม ตามที่ข่าวได้เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด รายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี ก็ได้มีการหยิบยกประเด็นดังกล่าวออกมาพูดถึงผู้ป่วยโควิด-19 รายที่ 657 อาชีพผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่ไทม์ไลน์ระบุว่า ไม่ให้ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 17-21 ม.ค. ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “รายนี้ได้ให้ข้อมูลทั้งหมดไปแล้วกับกรมควบคุมโรค แล้วก็ยินดีที่จะโพสต์ไทม์ไลน์ โดยล่าสุดได้โพสต์ไทม์ไลน์ลงเฟซบุ๊กแล้ว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าตนเองไม่เคยมีเจตนาปิดบังไทม์ไลน์ตัวเองแต่อย่างใด

หลังจากที่ได้ให้ข้อมูลไป มีเจ้าหน้าที่โทรไปถามเขาแล้ว ทำไมข้อมูลทั้งหมดมาถึง กทม. กลับกลายเป็นแบบนี้ ซึ่งดันมีการเขียนว่าไม่ให้ข้อมูล แน่นอนว่าต้องย้อนกลับไปดูระหว่างสองที่นี้ กทม. ต้องชี้แจงมาเหมือนกันว่า ได้รับข้อมูลยังไง เพราะว่าทางตัวผู้ติดเชื้อได้บอกว่าแจ้งไปกับเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของทางกรมควบคุมโรค แต่ไทม์ไลน์ที่กรมควบคุมโรคส่งมาถึง กทม. มันมีอะไรตกหล่น”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021521
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021521