สะใจไม่น้อย “แม็ก เดอะสตาร์” โพสต์แซ่บถึงใครบางคน ถึงเวลาใช้กรรม


ให้คะแนน


แชร์

แม็ก เดอะสตาร์ 4 กระตุ้นต่อมเผือก โพสต์แซ่บ ถึงใครบางคน ได้เวลาชดใช้กรรม จำได้ดีเคยโดนดูถูกเพราะไม่ดัง ต่อหน้าดาราหลายคน ข้อความดูสะใจไม่น้อย

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

แม็ก เดอะสตาร์ กระตุ้นต่อมเผือก – ดูท่าทางสะใจไม่น้อย สำหรับ แม็ก-จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ 4 ที่ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความแซ่บๆถึงใครบางคน ที่เคยดูถูกตนผ่านไอจีสตอรี่

โดยข้อความดังกล่าวเป็นการเล่าถึงประสบการณ์ตรงในอดีต ที่ แม็ก เดอะสตาร์ ได้พบเจอมากับตัวเองในวันที่โดน ใครบางคน ใช้คำพูดจิกกัดบนโต๊ะอาหารต่อหน้าศิลปินดาราหลายๆ คนในวงการ ก่อนที่จะถูกใครบางคนที่ว่านี้อันฟอลโลว์ไอจีภายหลัง พร้อมกับทิ้งท้ายโพสต์ด้วยประโยคที่บอกว่า เขาไม่ชอบเราไม่รู้เพราะอะไร รู้แต่ว่าวันนี้โชคดีมากครับ

ระบุว่า “ยังจำได้ดี วันที่เราโดนจิกกัดกลางโต๊ะอาหารต่อหน้าดาราหลายๆ คน ว่าเราทำไมงานน้อย ไม่มีงาน ความรู้สึกตอนนั้นชาไปหมด ยิ้มกลบเกลื่อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาคงพูดเล่นแหละ”

เรารู้ตัวนะครับว่าเราไม่ดัง งานน้อย แต่ไม่ต้องเอาเรามาขายต่อหน้าคนอื่นๆ เรามีจิตใจ เราอายเป็น และมันทำให้เราไม่กล้าไปเจอพี่ๆ ที่เราเคารพรักอีกเลย และไม่กล้าบอกเหตุผลด้วยซ้ำ เราเก็บตัวเงียบๆ อยู่คนเดียวทำสิ่งที่รักต่อไปครับ”

“แล้ววันหนึ่งเขาคนที่จิกกันเราก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรม ก็ชัดเจนดีว่าเขาไม่ชอบเรา ไม่รู้เพราะอะไร? รู้แต่ว่าวันนี้โชคดีมากครับ #ไม่ได้หมายถึงใคร #ไม่ได้พูดชื่อใคร”

เท่านั้นยังไม่พอ แม็ก เดอะสตาร์ ก็ยังได้เขียนข้อความสั้นๆ เอาไว้ด้วยว่า “มันถึงเวลาแล้ว ที่คุณต้องชดใช้กรรม 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมอดทนมาตลอด ให้สังคมสอนคุณดีกว่า”

และแน่นอนว่าทั้งหมดนี้ แม็ก เดอะสตาร์ ไม่ได้มีการเอ่ยชื่อหรือกล่าวอ้างถึงใครแต่อย่างใด เรียกได้ว่าเป็นการโพสต์ลอยๆ ที่อ่านแล้วแซ่บสะเทือน แถมกระตุ้นต่อมเผือกได้ดีเลยทีเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5834449
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5834449