ปู แบล็คเฮด-นุ๊กซี่ เปิดใจรักต่างวัยอายุห่าง 18 ปี ยังไม่คิดแต่ง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปีแล้ว สำหรับร็อกสตาร์รุ่นใหญ่ ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด และนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ หลังจากจับมือกันฝ่าอุปสรรคและคำวิจารณ์ต่างๆ มาด้วยกันมากมาย ซึ่งทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความรักที่มีให้กันผ่านโซเชียลอยู่บ่อยๆ จนหลายคนเชียร์ให้รีบมีข่าวดีเร็วๆ

ข่าวแนะนำ

ซึ่งล่าสุด ปู แบล็คเฮด และ นุ๊กซี่ ได้ควงกันมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 18 ปี ผ่านรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดย นุ๊กซี่ ได้เผยว่า “นุ๊กอายุห่างจากพี่ปู 18 ปี นุ๊กเกิด 2531 พี่ปูเกิด 2513” ส่วนประเด็นที่ปู แบล็คเฮด มีแฟนเด็กมาตลอด ปู แบล็คเฮด ยืนยันว่า “ใช่ อายุรุ่นเราถ้ามีแฟนอายุเท่าๆ กันคงไม่ไหว การมีแฟนเด็กมันก็ทำให้เราได้เข้าใจ Culture ใหม่ๆ คือเราทำงานศิลปะ ต้องเขียนเพลงอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเพลงหรือทำอะไรก็ต้องตามเทรนด์อยู่ตลอด เด็กสุดที่เคยมีแฟนมาน่าจะห่างกัน 21 ปี คือตอนแรกเราไม่รู้ว่าเราห่างกับเขาขนาดนั้น จนมาได้พูดคุยกัน”

นุ๊กซี่ กล่าวว่า “ตอนนั้นเจอกันตอนถ่ายรายการก็จะมีสาวๆ เยอะเลย แต่เขาเป็นแขกรับเชิญ เราก็ยังไม่ได้ถูกใจอะไรกันขนาดนั้น แค่เจอกันครั้งแรก และไปเจออีกครั้งหนึ่งที่ร้านต้มเลือดหมู วันนั้นแค่ทักทายเขา ไปกันหลายคน เราก็แค่บอกสวัสดีเขา เขาก็เหมือนเห็นว่าเราเป็นเด็กดีมีสัมมาคารวะ พอหลังจากนั้นตอนที่เขามาจีบก็คิดว่าคงเล่นๆ เพราะเรามองว่าเขาเป็นศิลปินแล้วต้องเจ้าชู้ เลยรู้สึกว่าไม่น่าจะจริงจัง แต่พอคุยกันเขาไม่ได้มีอะไรซับซ้อนแบบที่เรากังวล และเราก็ธรรมดามากเหมือนกัน ไม่ได้หวือหวากันทั้งคู่ มันก็เลยอาจจะพอดีกัน”

เมื่อถามว่าอะไรที่ทำให้ปู แบล็คเฮด อยากจีบผู้หญิงคนนี้ ปูตอบว่า “แรกๆ ตอนที่ยังไม่ได้คุ้นเคยกันมาก ก็เล่นๆ ไปก่อน ที่ชอบในตัวเขาก็คือเป็นเด็กดีมีมารยาท” นุ๊กซี่ ก็เผยว่า “เราเป็นแฟนคลับเขาตั้งแต่ ป.4 เห็นเอ็มวีกับพี่ซอนย่าที่ตากฝน แล้วมีหนวดแบบนี้เลย แล้วพอเราโตมา ก็ชอบพูดกับเขาว่า อู้ย นี่ปู แบล็คเฮดหรอเนี่ย เป็นแฟนคลับตั้งแต่ป.4 แล้ววันนี้มาเป็นแฟนกันได้ไงก็ไม่รู้ เราเป็นคนที่ชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ แต่เขาคืออายุเท่าแม่เราเลยนะ” ปู แบล็คเฮด กล่าวอีกว่า “แรกๆ เป็นคนขี้หึง เพราะว่าเขายังทำงานอยู่ในแวดวงที่มันควรจะมีความเข้าใจผิดได้ ยิ่งเราอยู่ในวงโคจรพวกนี้มันเยอะ เรายิ่งกลัว และมีความเป็นห่วงมากกว่า”

ด้าน นุ๊กซี่ ได้เปิดใจว่า “ตั้งแต่คบเขามา ชีวิตเราเปลี่ยนไปเยอะมาก ถ้าเทียบกันในวงการดนตรีทุกคนจะเคารพเขามาก ทุกคนจะแคร์เรื่องภาพลักษณ์เขา พอเราคบเขา ทุกคนก็ตัดสินว่าดูไม่เหมาะสมกัน เราก็กังวลใจมาก แต่ด้วยการตัดสินใจของเขา ทุกคนก็ยอมให้ลองคบกันดู ทุกคนก็จับตามองว่าจะไปกันรอดไหม ตอนนี้เข้าปีที่ 5 แล้ว”

นอกจากนี้ปูบอกว่าในชีวิตไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน “มีอยู่ช่วงหนึ่งตอนอายุ 30 ต้นๆ คนเราก็ต้องมีแบบนั้น เราก็คิดว่าอยากแต่งงาน แต่ช่วงเวลานั้นยังไม่มีอะไรที่เป็นหลักเป็นแหล่งเลย ก็เลยข้ามสเตปนั้นมาไม่คิดแล้ว แล้วยิ่งมาเป็นเลข 5 ถ้าแต่งงาน มีลูกกว่าลูกจะรับปริญญา เราคงไปก่อนลูก”

นุ๊กซี่ ก็เสริมว่า “เราคิดมาตลอด พอมาคบเขานี่แหละเลยไม่ได้คิด พอมาคบเขาชีวิตเราก็เปลี่ยน เรามาเข้าใจว่าแค่อยู่ด้วยกันแบบนี้มันก็ดีแล้ว จริงๆ การแต่งงานก็เป็นเรื่องของพิธี แต่ว่าตอนนี้เราคิดไปกว่านั้นแล้ว เรื่องแต่งงานเราเลยไม่คิดเป็นเรื่องหลัก เรากลับไปคิดว่าอยากทำงานที่เป็นธุรกิจด้วยกัน อยากทำงานที่ได้อยู่ด้วยกันแล้วเจอกัน เค้าอายุ 50 แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะร้องเพลงไปได้อีกกี่ปี แต่ถ้าเราทำธุรกิจกัน ตื่นมาเราทำงานได้สนุกกับงานไปด้วยกัน เรามองไปถึงตรงนั้นแล้ว อยากตัวติดกับเขา”

พูดถึงเรื่องปัญหาความห่างของอายุเกือบ 20 ปีทำยังไงถึงจะรอด ปู แบล็คเฮด เผยว่า “เรื่องวิธีคิดก็วนกลับไปกลับมา เพราะเราเป็นคนอายุเยอะ ก็ไม่ได้อยากมีวิธีคิดแบบคนอายุเยอะเสมอหรือตลอดเวลา บางวันเราอยากจะมีอะไรใหม่ๆ เพราะมันจะทำให้เราชีวิตมันตื่นเต้นและไม่โรยราไปตามวัย” พร้อมกับ นุ๊กซี่ ก็เสริมว่า “เราไม่คิดว่าจะรอดมาได้นาน ตอนแรกที่เราคบกันปัญหาเยอะมาก ชีวิตเราต่างกันมาก ต้องปรับตัวเยอะ แต่เขาเป็นคนใจเย็น เขาสอนเราเยอะมาก เขาทำให้เรารู้ว่าคนบางคนตัดสินอะไรต้องใช้เวลา

เราชอบคนที่ First impression เราจะเชื่อเซ้นส์ตัวเอง แต่เขาจะเป็นคนให้เวลาคน คือคนเราถ้าจะดูกันไปก็ต้องนาน แล้วค่อยตัดสินเขา สิ่งที่สำคัญเราว่าความเข้าใจสำคัญมาก ไม่ว่าจะผ่านอะไรไปเมื่อที่เรารักกันแล้ว เราจะผ่านทุกอย่างไปได้ ถ้าเรายังรักกันอยู่ เพราะฉะนั้นต้องหมั่นเติมความรักให้กันอยู่เสมอ อย่าให้รักมันจืดจางลงไป” ก่อนที่ ปู แบล็คเฮด กล่าวปิดท้ายว่า “เรามีความสุขกันอยู่แล้วในทุกวัน เพราะว่าเราไม่ได้กำหนดความสุขว่ามันจะต้องมากหรือน้อยไปกว่านี้ ตื่นขึ้นมาเจอกันเราก็มีความสุข ได้พูดคุยกัน ได้เห็นหน้ากันก็โอเคแล้วสำหรับผม”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021559
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021559