ดีเจดาด้า ตอบชัด! หลังเคยปกป้อง มะตูม ยันไม่ได้ช่วยปกปิดไทม์ไลน์ ผิดคือผิด


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจดาด้า ตอบชัด! หลังโดนชาวเน็ตจี้ถาม เคยปกป้อง ดีเจมะตูม ยันไม่ได้ช่วยเพื่อนปกปิดไทม์ไลน์ ผิดคือผิด และทราบเรื่อง ข้าวโอ๊ต พร้อมทุกคน

กลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก กับกรณีที่ชาวเน็ตสงสัยไทม์ไลน์การติดเชื้อโควิด-19 ของ ดีเจ มะตูม เตชินท์ หลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่า ในงานวันเกิดของตนเองเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 ไม่มีดารานักแสดงมาร่วมงาน

ต่อมา กทม. เปิดไทม์ไลน์กลุ่มร่วมปาร์ตี้ของดีเจมะตูม พบว่า มีผู้ติดโควิดที่มีอาชีพเป็น นักแสดงและนักร้อง ไม่เผยข้อมูลบางช่วงในไทม์ไลน์ ทำเอาชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจอย่างหนัก ท่ามกลางนักสืบโซเชียลค้นหาความจริง

จนเมื่อคืนวานนี้ ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม นักร้องวงแอคซิส วิดีโอคอลเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด ผ่านรายการ ‘แฉ’ ที่มี มดดำ ดีเจเชาเชา และดีเจดาด้า ดำเนินรายการว่า เพิ่งรู้ว่าตนเองติด โควิด เมื่อคืนนี้ พร้อมยืนยันไม่เคยไปงานวันเกิดของดีเจมะตูม ซึ่งวันที่ 8 ม.ค. ตนถือเค้กไปที่คอนโดของมะตูม ส่วนวันที่ 9 ม.ค. ไปงานวันเกิดมะตูมไม่ทัน จึงไปหาเพื่อนที่ชื่อปีโป้แทน

ล่าสุด ชาวเน็ต เข้าไปสอบถามความคิดเห็นของ ดีเจดาด้า เพื่อนสนิทของดีเจมะตูม หลังก่อนหน้านี้ ดีเจดาด้า เคยออกมาปกป้องเพื่อนว่า “รู้สึกอย่างไร​กับข่าวที่ มะตูม ​บอกว่าไม่มีดาราร่วมปาร์ตี้​วันเกิด​ คุณอ่านข่าวในรายการและยืนยันเคียงข้างมะตูม​ตลอด แต่เมื่อสักครู่​ทางการบอกแล้วว่ามีดาราร่วม​ ในฐานะที่คุณเป็นสื่อ​ จะตอบเรื่องนี้อย่างไร​”

ด้าน ดีเจ ดาด้า ตอบกลับว่า “วันนี้ได้อ่านข่าวนี้แน่นอนว่ามีดาราอยู่ในงานด้วย ซึ่งส่วนตัวเพิ่งรู้พร้อมทุกคน และทีมรายการก็กำลังตามข่าวและหาข้อมูล ยืนยันทางรายการไม่เคยช่วย มะตูม ปกปิดข้อมูล แต่เรานำข้อมูลจากการมะตูม phone in ในรายการต่างๆ

จากนั้น ชาวเน็ตอีกรายเข้ามาสอบถามว่า “แสดงว่ามะตูมพูดไม่จริง แล้วเอาไปติดใครต่อใครอีก เหนื่อยใจที่มีดาราแบบนี้”

ซึ่ง ดีเจดาด้า ตอบกลับว่า “ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ยอมรับมะตูมผิดจริง และพวกปกปิดไทม์ไลน์ก็ผิด”

ขอบคุณอินสตาแกรม djdada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5834678
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5834678