ณวัฒน์ ฟาดปมวันเกิด มะตูม หยุดเห็นแก่ตัว จี้เปิดกล้องวงจรปิด ซัด โรงแรมผิดเต็มๆ


ให้คะแนน


แชร์

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฟาดปมวันเกิด ดีเจมะตูม หยุดเห็นแก่ตัวปกปิดไทม์ไลน์ ซัดโรงแรมผิดชัดเจน เปิดบริการเกินกฎหมายกำหนด จี้เปิดกล้องวงจรปิด

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฟาดปมวันเกิด ดีเจมะตูม-เรียกว่าเป็นกรณีที่คนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับเคสของ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ติดโควิด 19 หลังจากงานวันเกิดของตัวเอง จัดขึ้นที่โรงแรมบันยันทรี ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีบางคนที่ไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์ตัวเอง เลยยิ่งทำให้คนสนใจมากยิ่งขึ้นว่า ทำไมต้องปกปิดไทม์ไลน์

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็ได้ออกมาพูดผ่านเฟซบุ๊กว่า ….หยุดเห็นแก่ตัว!! ทางเจ้าหน้ารัฐต้องจัดการให้เด็ดขาดติดโควิดไม่ใช่ปัญหาก็รักษากันไป แต่ปัญหาคือโรงแรมช่วยกันปกปิดต้องขอตรวจกล้องวงจรปิดของโรงแรมตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมว่ามีใครเข้าออกไปงานวันเกิดบ้าง

เพราะตอนนี้ตามข่าวคาดว่ายังมีคนที่ไปและติดไม่ยอมให้ข้อมูล มีทั้งนักร้อง มีทั้งประชาสัมพันธ์และบุคคลอีกหลายคน อยากให้มะตูมแจ้งความจริงให้หมดเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ความผิดพลาดที่ผ่านไปแล้วไม่มีใครซ้ำเติม แต่ถ้าปกปิดข้อมูลมันเป็นเรื่องเสียหายต่อคนอื่นมากมาย ควรคิดถึงคนอื่นบ้าง

โรงแรมมีความผิดชัดเจนเพราะช่วงนี้ให้เปิดบริการได้ตามกฎหมายได้ไม่เกิน3ทุ่มแต่โรงแรมก็ให้บริการจัดงานวันเกิดมะตูมเกินกว่าที่เวลากำหนด หยุดเห็นแก่ตัวกันได้แล้วครับ….

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5834685
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5834685