แม็ก เดอะสตาร์ โพสต์ว่าใคร ถึงเวลาใช้กรรมแล้ว เผยเคยโดนดูถูกไม่ดัง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาชาวเน็ตสงสัยหนักมาก เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม แม็ก จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ 4 โพสต์ข้อความสุดแซ่บลงในไอจีสตอรี่ โดยมีเนื้อหาทำนองว่าเคยโดนใครบางคนดูถูกว่าไม่ดัง งานน้อย จนทำให้ตนรู้สึกอาย แถมยังถูกอีกฝ่ายอันฟอลโลว์ไอจี แต่พอมาวันนี้รู้สึกโชคดีมาก พร้อมทั้งบอกว่ามันถึงเวลาแล้วที่อีกฝ่ายต้องชดใช้กรรม ให้สังคมสอนอีกฝ่ายดีกว่า

แม็ก เดอะสตาร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @maximzz แม็ก เดอะสตาร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @maximzz

ข่าวแนะนำ

โดย แม็ก เดอะสตาร์ เขียนข้อความว่า “ยังจำได้ดี วันที่เราโดนจิกกัดกลางโต๊ะอาหารต่อหน้าดาราหลายๆ คน ว่าเราทำไมงานน้อย ไม่มีงาน ความรู้สึกตอนนั้นชาไปหมด ยิ้มกลบเกลื่อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาคงพูดเล่นแหละ เรารู้ตัวนะครับว่าเราไม่ดัง งานน้อย แต่ไม่ต้องเอาเรามาขายต่อหน้าคนอื่นๆ

เรามีจิตใจ เราอายเป็น และมันทำให้เราไม่กล้าไปเจอพี่ๆ ที่เราเคารพรักอีกเลย และไม่กล้าบอกเหตุผลด้วยซ้ำ เราเก็บตัวเงียบๆ อยู่คนเดียวทำสิ่งที่รักต่อไปครับ แล้ววันหนึ่งเขาคนที่จิกกัดเราก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรม ก็ชัดเจนดีว่าเขาไม่ชอบเรา ไม่รู้เพราะอะไร? รู้แต่ว่าวันนี้โชคดีมากครับ #ไม่ได้หมายถึงใคร #ไม่ได้พูดชื่อใคร”

ก่อนจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “มันถึงเวลาแล้ว ที่คุณต้องชดใช้กรรม 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมอดทนมาตลอด ให้สังคมสอนคุณดีกว่า” เรียกว่าเป็นการโพสต์ลอยๆ ที่ทำเอากระตุกต่อมเผือกของใครหลายคนที่ได้เห็นข้อความจริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021581
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021581