เมียจำเป็น EP.4 ตะวัน เริ่มใช้ชีวิตคู่กับ โตมร ทั้งคู่เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ตะวัน ตกลงแต่งงานกับ โตมร ก็อยากให้ตะวันได้ไปเจอกับน้องสาวของตนคือน้อย (เคท-มาริลินเคท) โตมรคิดว่าถ้าตะวันจะแต่งงานก็ต้องผ่านด่านน้อยให้ได้เสียก่อน

เมียจำเป็น EP.4 ตะวัน (พาย-รินรดา) เริ่มใช้ชีวิตที่บ้านกับโตมร (ไม้-วฤษฎิ์) ตะวันพยายามหาทางญาติดีกับคุณน้อย (เคท-มาริลิน) ทั้งไม้อ่อน และไม้แข็ง แต่ก็ดูยังไม่ราบรื่นเท่าไหร่

ข่าวแนะนำ

ที่นี่นอกจากคุณน้อย ตะวันยังต้องเจอกับพยาบาลจอมเหวี่ยงที่แอบเล็งโตมรไว้อย่าง กิ่งแก้ว (มายด์-วรัทยา) ที่คอยหาเรื่องให้ตะวันไม่เว้นว่าง ตะวันเริ่มไปดูงานที่สวนยางโตมร ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน โตมรเริ่มเห็นด้านดีๆ ของตะวันบ้างแล้ว แต่ยังปากแข็งใส่กันอยู่

ที่กรุงเทพแม่ของตะวัน (น้อง-พรสุดา) บอกไม่สบาย ตะวันรีบขอตัวกลับกรุงเทพ ตะวันแวะไปที่บ้านหยาดฟ้า (แพร์-พิชชาภา) เพื่อรายงานเรื่องที่ไปอยู่ที่บ้านโตมรให้ หยด (ปั๋ง-ประกาศิต) กับยวนใจ (กิ๊ก-มยุริญ) ทราบ แต่เจอกับบรรเลง (ตุ้ย-เกียรติกมล) เสียก่อน เมื่อสบโอกาสไม่มีคนอยู่บ้านบรรเลงตรงเข้าลวนลามตะวันทันที

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน ละคร “เมียอาชีพ” คืนวันศุกร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

“เมียจำเป็น” ดัน “ไม้ วฤษฎิ์” จับคู่ “พาย รินรดา” ทั้งหมด 15 ภาพ

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร “เมียจำเป็น” เวอร์ชัน 2021 ที่ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นรีเมกใหม่อีกครั้ง ทางช่อง 3 พร้อมดึงพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” มารับบท โตมร หนุ่มนักเรียนนอกทายาทเศรษฐี ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” รับบท ตะวัน แม่บ้านออนไลน์ กดจองปุ๊บ ตะวันจัดให้ปั๊บ รับงานสารพัดเพราะอยากให้แม่สบาย… รับชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021567
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021567