ข้าวโอ๊ต เพิ่มไทม์ไลน์ใหม่ วันที่ 12 ไปร่วมงาน เปา กิ่งกาญจน์


ให้คะแนน


แชร์

Time Line ผู้ป่วยรายที่ 647
โอ๊ต-
ศิลปินวง axis
8 ม.ค.64 > เซอร์ไพรส์วันเกิดที่คอนโด ไม่ได้ไป ร.ร.บันยันทรี
9 ม.ค.64 > ไปพบปีโป้ ร.ร.บันยันทรี ไม่ได้เข้าร่วมทานข้าวบนดาดฟ้า อย่างที่เป็นข่าว
10-11 ม.ค.64 > อยู่ที่พัก

ข่าวแนะนำ

* (แก้ไขเพิ่มเติม จากในรายการที่แจ้งว่าไปงาน) 12 ม.ค. > ช่วงกลางคืนไปทำงานในกองถ่ายมิวสิกวิดีโอ ศิลปิน เปา กิ่งกาญจน์” ช่วงเวลา ไม่แน่ชัด 3 หรือ 4 ทุ่ม ราวๆ นี้ มีแค่ฉากเดียวที่เข้าร่วมกับเปา ไม่เกิน 30 นาที หลังจากนั้น เดินทางกลับที่พัก เริ่มมีอาการไข้ ช่วงดึก

13 ม.ค.64 > อยู่ที่พักตลอดทั้งวัน เริ่มมีอาการ ไข้ขึ้น หายใจไม่สะดวก รับรสอาหารไม่ค่อยเหมือนเดิม
14-19 ม.ค.64 > อาการดีขึ้นตามลำดับ ไข้หาย ตั้งแต่ 15 อาการอื่นๆ กลับมาปกติ
20 ม.ค.64 > ได้ดูข่าว DJ มะตูม เนื่องจากผมไปพบปีโป้มา จึงไปรับการตรวจ แล้วกลับที่พัก
21 ม.ค.64 > ผลการตรวจ รพ.แจ้งว่า ให้เข้าไปตรวจเลือดเพิ่มเติม ว่ากำลังเป็นหรือหาย และเข้ารับการกักตัว 21.00 น.

– หลังจากเข้ารับการกักตัวที่ รพ. มีการตรวจเลือดตั้งแต่ไปถึง และทุกๆ 2 วัน จะมีการตรวจเลือด คุณหมอก็แจ้งเตือนเรื่องค่าตับสูง ผมก็ได้สอบถามทุกครั้ง ว่า สรุปผลโควิดของผมเป็นยังไง เนื่องจากเชื้อน้อย หมอแจ้งว่า อาจจะกำลังเป็น หรือ เชื้อกำลังหาย เพราะทุกครั้งที่ตรวจเลือดแล้วหมอมาแจ้ง ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ผมถามหมอว่า ผลจะแน่ชัดเมื่อไหร่ เพราะผมก็อยากชี้แจงให้เร็วที่สุด คุณหมอบอก 31 จะได้ทราบว่าเชื้อที่พบ กำลังเป็น หรือ เชื้อหาย

ไทม์ไลน์โอ๊ตไม่ได้ปกปิดแต่อย่างใด โอ๊ตแจ้งไทม์ไลน์ให้หน่วยต่างๆ ที่โทรมาสอบถามไปทั้งหมดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 ช่วงเช้า และวันต่อมาก็แจ้งไทม์ไลน์ รับสายตามหน่วยงาน ที่โทรมา

พอถึงวันที่มีไทม์ไลน์ปรากฏขึ้น โอ๊ตก็รู้สึกตกใจมากๆ เพราะไม่ตรงกับไทม์ไลน์ที่โอ๊ตได้แจ้งไปกับทุกหน่วยที่โทรมา ตั้งแต่วันที่ 22 แต่ไทม์ไลน์ที่ออกมาต่างกันค่อนข้างเยอะกับไทม์ไลน์ที่ให้ไป

– ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่ๆ ในวงการทุกคนที่ทำให้เกิดความกังวลใจ กับข้อมูลข่าวสารที่ออกไปว่าโอ๊ตไม่ให้ข้อมูลกับทาง รพ. …ซึ่งจริงๆ โอ๊ตได้ให้ข้อมูลกับทาง รพ.ไว้ทั้งหมดแล้วทุกวัน ไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูลใดๆ

โดยเฉพาะ วันที่ 12 ม.ค. ซึ่งในไทม์ไลน์ของทางการที่ออกมาได้ใส่ข้อมูลไม่ครบถ้วน

โดยวันที่ 12 ม.ค. โอ๊ตได้ไปทำงานถ่าย mv ของ เปา- กิ่งกาญ เวลา ราวๆ 3 หรือ 4 ทุ่ม โอ๊ตแทบจะไม่ได้พูดอะไรกับใคร ในกองถ่ายทีมงานทุกคนก็ใส่แมสก์ กับน้องเปา เข้าฉากไม่เกิน 30 นาที เพราะถ่ายแยกซีนกัน มีเข้าด้วยกัน 1 ฉาก เป็นเวลาไม่เกิน 30 นาที เสร็จ โอ๊ตก็กลับบ้านทันที

หลังจากนั้นจึงรู้สึกไม่ค่อยสบาย จึงนอนพักทานยาอยู่ที่คอนโดอย่างเดียว โดยไม่ได้ออกไปไหนเลย มีแฟนกับพี่คอยดูแล

โอ๊ตพักอยู่หลายวัน จนวันที่ 19 ม.ค. ได้เห็นข่าว DJมะตูม ก็รู้สึกตกใจ วันที่ 20 เดินทางไป รพ.ช่วงกลางคืน ตรวจเชื้อ แล้วกลับที่พัก

วันที่ 21 ทาง รพ. โทรมาแจ้งผล ว่าให้มาตรวจเลือดเพิ่มเติมและกักตัวที่ รพ. รถมารับ 21.00 น.
หลังจากที่รู้ผลว่าโอ๊ตติดเชื้อโควิด โอ๊ตก็ได้แจ้งไปทางทีมงานของ เปา ทันที เพื่อให้ทุกคนไปตรวจ ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ไม่มีใครติดครับ

– สำหรับอีกประเด็นนึงเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ซึ่งโอ๊ตได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการแฉ ของพี่มดดำ ผ่านทางวิดีโอคอล ซึ่งเป็นรายการแรก รายการเดียว ด้วยความที่โอ๊ตไม่คิดว่ากระแสจากทุกๆ สื่อ โดยเฉพาะในวงการบันเทิงรุนแรงมาก

แล้วโอ๊ตได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ นานา ค่อนข้างกระทบจิตใจ เพราะโอ๊ตเองก็ไม่ใช่นักร้องที่มีชื่อเสียงมากมายอะไร การออกสื่อก็น้อยครั้ง พอมาเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้ที่ตัวเองก็ติดเชื้อ มีความกังวลมากอยู่แล้ว พอมาเจอกับพี่ๆ สื่อทุกคนยิ่งทำให้โอ๊ตรู้สึกกังวล มากขึ้นไปอีกครับ

ทำให้ในการพูดคุยกับพี่มดดำ ที่โอ๊ตแจ้งในรายการว่า มีการทำงาน ในวันที่ 12 โอ๊ตไปถ่ายเอ็มวีของเปา โอ๊ตไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูลใดๆ ครับ

สุดท้ายนี้โอ๊ตก็ต้องขอโทษ ทุกๆ คนอีกครั้งครับ ที่ทำให้กังวลใจครับ ช่วงนี้โอ๊ตต้องขอพักรักษาตัวให้หายจากการติดเชื้อในครั้งนี้ก่อนนะครับ

โอ๊ตไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์ หรือการไม่ให้ข้อมูลกับทุกหน่วยงาน เหมือนในข่าวที่ออกไปแต่อย่างใดเลยครับ เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องนี้ กระทบไปถึงหลายๆ คน ต้องขอโทษสังคมอีกครั้งนะครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

(โพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021641
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021641