เอวา หกฉากฯ โพสต์ภาพคู่ โอ๊ต ปราโมทย์ ครั้งแรก ชาวเน็ตแห่เชียร์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ถูกจับตามองเรื่องความรักอีกแล้วสำหรับนักร้อง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน เพราะล่าสุดชาวเน็ตขยันส่องแอบสังเกตเห็นว่า โอ๊ตกดไลค์ภาพในไอจีของนักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่ ทายาทนักธุรกิจยาชื่อดัง เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา หกฉากครับจารย์ แบบรัวๆ งานนี้เลยไม่พ้นถูกสงสัยว่า หรือหนุ่มโอ๊ตจะแอบปิ๊งสาวเอวาเข้าให้ซะแล้ว

โอ๊ต ปราโมทย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @oatpramote โอ๊ต ปราโมทย์ ขอบคุณภาพจากไอจี @oatpramote

ข่าวแนะนำ

เอวา ปวรวรรณ ขอบคุณภาพจากไอจี @sunflowava เอวา ปวรวรรณ ขอบคุณภาพจากไอจี @sunflowava

ล่าสุด เอวา ปวรวรรณ โพสต์ภาพคู่กับ โอ๊ต ปราโมทย์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “คลิปแรกของ Kitchen Star ออนแล้วนะคะ! รายการใหม่ของช่อง YouTube SUNFLOWAVA ชื่อรายการว่า คิด-เช่น-สตาร์ ค่ะ ประเดิมตอนแรกกับพ่อหมี และผู้ชมอันทรงเกียรติคือน้องอมอว์และน้องทองกวาว และผู้ชิมอันทรงเกียรติคือพนักงานโคตรคูลค่ะ มาดูกันว่าจะผ่านหรือเละ ในรูปคืออมอว์และทองกวาวสลับกันเมินหน้ากันค่ะ แต่เจอกันจริงๆคือทองกวาวอยากเล่นกับอมอว์ตลอดเลย ขอบคุณพี่โอ๊ตที่มาเป็นแขกรับเชิญคนแรกให้ช่อง sunflowava ด้วยนะคะ แกงเขียวหวานไก่อร่อยมากๆค่ะ ขําหน้าน้องทองกวาวน้อย 5555555”

ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เชียร์หนักมาก บ้างก็บอกว่าคนนี้โอ๊ตชอบจริงไม่กล้าแม้แต่มองตาในคลิป บ้างถึงกับคอมเมนต์บอกว่า “พายเรือเรือลํานี้อย่าให้ล่ม พ่อหมียังไงก็ได้ แต่ถ้าทิ้งเจ้าหญิงผมเอาตายนะครับ 55555” แต่ก็มีบางส่วนที่คอมเมนต์บอกว่าเอวาหนีไปด้วย ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021711
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021711