“เปา กิ่งกาญจน์” ไลฟ์สดบอกผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ หลังร่วมงาน “ข้าวโอ๊ต (AXIS)”


ให้คะแนน


แชร์

“เปา กิ่งกาญจน์” ไลฟ์สดบอกผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ หลังร่วมงาน “ข้าวโอ๊ต (AXIS)”

        ทำเอาแฟนเพลงตกใจไม่น้อย หลัง “ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม” อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ แอคซิส (AXIS) ได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้เดินทางไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด “ดีเจมะตูม” ที่คอนโด

เปา กิ่งกาญจน์

เปา กิ่งกาญจน์

         แถมไทม์ไลน์ล่าสุดของข้าวโอ๊ตก็พบว่ามีการไปร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “แลงพูง” ของศิลปินสาวชื่อดัง “เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา

        ล่าสุด “เปา” ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า สำหรับนักแสดงที่ติดโควิดในเอ็มวี ที่เปาบอกไปเขาได้ติดเชื้อโควิด-19 จริงๆ ทุกคนอาจจะรู้ข่าวแล้ว สำหรับพี่เขาได้ร่วมงานกับเปาจริงๆ ในวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ วันที่ 28 แล้ว เป็นเวลา 16 วันที่เจอพี่เขา เปาเพิ่งรู้ข่าวเมื่อวาน เลยได้ไปตรวจเลยที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ที่อยู่แถวมีนบุรี ผลที่ตรวจคือไม่พบเชื้อ เปาไม่ได้เป็นโควิดนะคะ ไม่พบเชื้อใดๆ ทั้งสิ้น ผลเพิ่งออกตอนบ่าย

เปา กิ่งกาญจน์

         วันนั้นการถ่ายทำเอ็มวีที่นนทบุรี สถานที่มีการคัดกรอง และลงทะเบียน มีแอลกอฮอล์ล้างมือ เครื่องวัดอุณหภูมิ การแต่งหน้าก็แยกห้องเพราะเปาเป็นห้องเล็ก ส่วนนักแสดงก็จะอยู่อีกห้องที่เป็นห้องใหญ่ เพื่อเว้นระยะ ส่วนฉากถ่ายทำได้ร่วมงานกับพี่โอ๊ตประมาน 3-4 ทุ่ม ตอนนั้นแยกกันถ่ายทำ และมาเจอกันในฉากปาร์ตี้ ซึ่งอยู่ห่างกันเลยหากย้อนไปดูในเอ็มวี ไม่ได้ใกล้ชิดกันเลย เขาเข้ามาร่วมแค่ซีนเดียว ใช้เวลาประมานครี่งชม. หลังจากนั้นพี่เขาก็ไม่มีฉากอะไรแล้ว เลยขอกลับ ส่วนเราถ่ายเสร็จตอนตี 2 ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่เจอกับพี่เขาอีกเลย

เปา กิ่งกาญจน์

        ส่วนผลตรวจออกมาแล้วไม่ติดโควิด แต่จะรับผิดชอบต่อสังคม จะรอไปตรวจรอบ 2 หลังจากกักตัว 14 วัน เพื่อให้ทุกคนสบายใจ อยากให้ทุกคนป้องกันและดูแลตัวเองเยอะๆ

         ด้านที่โพสต์มีอาการป่วยไม่สบาย เป็นอาหารเป็นพิษ เพราะไม่ได้กินข้าวเลย และกินไม่ตรงเวลา เลยอ้วก

เปา กิ่งกาญจน์

เปา กิ่งกาญจน์

เปา กิ่งกาญจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96189/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96189/read