คิดว่าได้เป็นเจ้าหญิง นุ่น ฝันสลายหลังวิวาห์ สุดสาหัส ยิ่งเขียนยิ่งเจ็บ


ให้คะแนน


แชร์

ช่วงความตายความเป็นจะรอดหรืออยู่ – ฝันสลายคิดว่าจะได้เป็นเจ้าหญิง แต่กลับได้รับบท นางแบกหนี้ จนต้องหย่า พร้อมเผยช่วงเวลาสาหัสสุดในชีวิต และการตัดสินใจครั้งใหญ่ของตัวเอง ตายก็โทษใครไม่ได้

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

นุ่น ดารัณ เปิดชีวิตความรักในรายการ Club Friday Show ย้อนเรื่องราวช่วงชีวิตผ่านความสาหัส ก่อนจะมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกับชีวิตคู่ที่ผ่านไป “วันที่แต่งงานแล้วส่งตัว ผู้ใหญ่ทางเขาพูดว่าดีใจนะได้เราไปเป็นสะใภ้ เพราะว่าเราปรับตัวง่าย ปรับตัวเก่ง แต่ที่ไหนได้เราต้องไปแบกรับทุกอย่าง ถามว่าทางเขามีงานไหม เขามีงาน แต่ว่างานเรา รายรับเราเยอะกว่า วันหนึ่งก็มีหนี้สินของเขาผุดขึ้นมา เป็นหนี้สินเดิม ก็รักแล้วช่วย ก็ช่วย

แต่เมื่อเข้าไปอยู่ในครอบครัวเขา แล้วเราต้องเจอกับปัญหาภายในครอบครัวเขาอีก หนักเลย จนเราทนไม่ไหว โทรไปปรึกษาคุณแม่เขาอยู่ที่อเมริกา คุณแม่เขาก็แมนๆ แนะนำว่าเขียนสัญญาลูกผู้ชายขึ้นมาเองไหม 1 2 3 ลูกอยากได้อะไร

เราก็บอกว่าแม่คุณแนะนำมาแบบนี้ คุณลองอ่านดู เขาก็ขยำกระดาษทิ้ง แล้วพูดกับเราว่า อยากได้อะไรก็ฟ้องเอา และสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดที่ไม่อยากทำเลย ทนายพูดว่าให้ไปเขียนมาว่าข้อบกพร่องของเขาที่ผ่านมามีอะไรบ้าง ใครบ้างที่อยากจำ เขียนแล้วก็เจ็บ ตรงนั้นเรารู้สึกว่าเป็นช่วงที่สาหัสจริงๆ ชีวิตเราต้องมาเจออะไรแบบนี้ และอีกช่วงที่แย่ในชีวิตคือรู้ว่าเป็นมะเร็ง

ก่อนเจอรักแท้ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่กลับมองไม่เห็น พร้อมเล่าชีวิตที่คาบเกี่ยวความตาย รอดหรืออยู่ การตัดสินใจครั้งใหญ่ของตัวเอง ตายก็โทษใครไม่ได้ ติดตาม Club Friday Show เรื่องราวชีวิตความรัก ความผิดหวัง และต้องเผชิญหน้ากับความตายของ นุ่น ดารัณ ได้ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ กับเวลาใหม่ 17.30 – 19.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5835501
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5835501