แม่โบว์ โพสต์ขอโทษลูกสาว ที่ตัดสินใจผิดพลาดรับงานเพราะความเกรงใจ


ให้คะแนน


แชร์

ต่อมา โบว์ แวนดา ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของตนเองว่า “แม่ตัดสินใจพลาดเพราะความเกรงใจ พลาดที่แม่เดินจูงมือหนูไปอยู่ที่ที่คิดว่าสัจจะมีอยู่จริง ทั้งๆ ที่แม่และทุกคนที่รักหนูพยายามพาหนูให้เดินหน้าต่อ

ข่าวแนะนำ

แต่แม่ดันพาหนูเดินกลับไปยังที่ที่เราทุกคนไม่อยากให้หนูเป็น เพราะความผิดพลาดของคนไม่มีสัจจะ แม่ขอโทษ ต่อไปหนูจะอยู่ในที่ของหนูที่ไม่ต้องรับรู้การกระทำจงใจแบบนี้ แม่ขอโทษ”

หลังจากที่ โบว์ แวนดา ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ สอบถามเรื่องราวดังกล่าว รวมถึงวิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ไม่รู้ว่าคุณโบว์ตัดสินใจพลาดอะไร? แต่ถ้าเป็นรายการที่คนกล่าวมา คุณโบว์อย่าเสียใจไปเลย

รายการนี้พิธีกรไม่ได้เรื่อง มืออาชีพจริงๆ มีอยู่แค่ 2 คน นอกนั้นไม่ได้เรื่องมันคือความผิดเค้าไม่ใช่ความผิดของคุณโบว์ คุณโบว์ทํางานอย่างมืออาชีพ แต่พวกเค้าไม่มี พวกเค้าต่างหากที่ต้องละอายแก่ใจ”

ซึ่งหลังจากนั้น โบว์ แวนดา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านรายการของช่อง ONE 31 โดยเผยว่า “วันนี้ถ้ายังคิดถึงโบว์กับมะลิอยู่ โบว์ขอบคุณมากที่ยังเชิญโบว์ไปออกรายการใดๆ ก็ตาม

แต่ขอคำถามที่เซฟความรู้สึกเด็กหน่อยถ้ามะลิออยู่ด้วย ถ้าเขาไม่อยู่ด้วยค่อยถามคำถามนั้น แต่ถ้าในเมื่อมีมะลิอยู่ด้วย โบว์ขอเซฟนิดนึง เพราะโบว์ไม่อยากให้ลูกของโบว์ต้องมาเจอกับคำถามอะไรแบบนี้ ข้อเสียว่ารู้สึกยังไง

ซึ่งมันเป็นคำถามที่ที่เราไม่อยากให้ถามแล้ว บางทีเราตอบได้ แต่ความรู้สึกของเด็กเขายังควบคุมไม่ได้ เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ที่เราทำ คือพยายามทำเต็มที่ให้เขาพ้นจากความรู้สึกตรงนั้น และเราจะบอกเขาว่า ต่อไปถ้าหนูคิดถึงพ่อ หนูไม่จำเป็นต้องร้องไห้

หนูคิดถึงพ่อ หนูเป็นเด็กดีให้พ่อเห็น หนูตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำก็พอแล้ว แต่ร้องไห้ผิดไหม ไม่ผิดลูก ไม่จำเป็นต้องร้องบ่อย เพราะเราและคนรอบข้างก็พยายามดึงเขาออกมาจากความรู้สึกนั้นออกไป

ณ วันนี้ไม่ว่าเราจะไปออกรายการไหนก็ตาม เราก็อยากให้พี่จ๋าทุกคนที่ติดตามมะลิ ได้เห็นพัฒนาการของเขา ในความร่าเริงสดใส และได้เห็นความรู้สึกที่เขามีต่อพ่อในทางบวกแล้ว

ไม่อยากให้จมปลักกับความเศร้าเสียใจ เพราะโบว์เชื่อว่ามันก็มีผลต่อความรู้สึกของเขาเหมือนกัน ก็จะดูแลทุกคนอย่างดีมาก อย่างตอนนี้เขาเห็นใครเช่น ป้าปู ป้าโม ออโต้ เห็นคุณยายไม่สบาย เขาก็จะคอยสอดส่องว่าเป็นอะไร เขาบอกไม่อยากสูญเสียใครแล้ว

อย่างในคลิปเขาบอกว่าถ้าป้าโม เป็นไร ป้าปู เป็นไรแล้วหนูจะอยู่กับใคร มีขนาดแบบอยากเกิดใหม่ (หัวเราะ) บางทีเขาก็คิดได้ เราก็ถามอยากเกิดใหม่ทำไม ถ้าเกิดใหม่มาแล้วพ่อก็อยู่ ก็อยู่ครบกันเลย

เราก็ถามว่าถ้าเกิดใหม่ไม่ได้อยู่ในท้องแม่ ไปอยู่ในท้องคนอื่นทำไง ถ้าคุยถึงพ่อเราก็พยายามเล่นมุกเล่นอะไร ให้ขำๆ ไปจะได้รู้สึกว่าได้คุยถึงพ่อนะแต่ก็ได้ขำด้วย

ทุกครั้งเวลาออกรายการ โบว์จะถามเขาก่อนว่าหนูอยากไปมั้ย ถ้าหนูไม่อยากไปก็ไม่ไป อย่างวันนี้ออโต้จะมาด้วย เราก็ถามออโต้อยากมามั้ย ผมยังไม่พร้อมแม่ เราก็จะไม่มีคำถามต่อ ถ้าไม่พร้อมก็คือจบ ซึ่งเราไม่อยากรู้เหตุผลว่าคืออะไร ถ้าลูกบอกว่าไม่พร้อมก็คือไม่พร้อม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021816
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021816