ตู่ นพพล โพสต์ลอยๆ แต่มีหน้าชา อาหารแสลง-เป็นพิษ 2 อย่างไม่ควรกิน


ให้คะแนน


แชร์

เอ๊ะยังไงกัน? ตู่ นพพล โพสต์เฟซบุ๊ก พูดลอยๆ แต่มีหน้าชา แนะนำเมนูอาหารสแลง ไม่ควรบริโภค คือ มะตูม และ กาละแม ทำชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น

ถือเป็นเรื่องราวที่สังคมจับตามองอย่างมาก กับการติดเชื้อ โควิด-19 ของ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ถูกโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังพบว่า ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม นักร้องวงแอคซิส ติดเชื้อ โควิด-19 และมีไทม์ไลน์เกี่ยวกับการจัดปาร์ตี้งานวันเกิดของ มะตูม เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564

จากนั้น ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม นักร้องวงแอคซิส ออกมาวิดีโอคอลโต้กลับว่า วันที่ 8 ม.ค. ตนถือเค้กไปที่คอนโดของมะตูมจริง แต่วันที่ 9 ม.ค. ไม่ได้ไปงานวันเกิดมะตูม เนื่องจาก ไปร่วมงานไม่ทัน จึงไปหาเพื่อนที่ชื่อปีโป้แทน ยืนยันว่าตนรู้เป็นโควิดในเมื่อวานนี้ (27 มกราคม 2564)

ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่และผู้จัดละคร ตู่ นพพล โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวลอยๆว่า “อาหารแสลง เสาะท้อง และเป็นพิษ ไม่ควรบริโภค คือ มะตูม กับ กาละแม” ท่ามกลางบรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขอบ

ขอบคุณภาพ จาก nineentertain

ขอบคุณภาพจาก steemit / ของฝาก สุราษฎร์ธานี

ในขณะที่ ชาวเน็ตบางส่วน ก็โยงถึง ประเด็นข่าวฉาวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับการปกปิดไทม์ไลน์ของดีเจมะตูม

และการโฆษณาเกินจริงของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ของ กาละแมร์ ที่กินแล้วกรอบหน้าชัด เหนียงหาย หน้ายก ตาที่เคยตก ก็เป็นตา 2 ชั้น รอยขมวดคิ้วหาย ร่องแก้มตื้น จมูกเป็นสัน รวมถึงประสบการณ์ตรงจากลูกค้าที่ทานจริงแล้ว โควิด มะเร็ง โรคซึมเศร้า หายเป็นปลิดทิ้ง ใช่หรือไม่นั้น คงต้องฟังคำตอบจากปาก ตู่ นพพล อีกที

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Noppol Gomarachun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5835376
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5835376