เปา กิ่งกาญจน์ ไลฟ์โชว์ผลตรวจโควิด ชี้แจงละเอียด หลังร่วมงาน ข้าวโอ๊ต AXIS


ให้คะแนน


แชร์

เปา กิ่งกาญจน์ ชี้แจงหลังร่วมงาน ข้าวโอ๊ต AXIS โชว์ผลตรวจโควิด เป็นลบ รู้สึกผิดต่อสังคม กักตัวต่อ 14 วัน เพื่อตรวจซ้ำรอบ2

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เปา กิ่งกาญจน์ ไลฟ์โชว์ผลตรวจโควิด-จากการเปิดไทม์ไลน์ ของนักร้องบอยแบนด์ ข้าวโอ๊ต AXIS หรือ ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ ที่ติดโควิดจากงานวันเกิด ดีเจมะตูม พบว่าวันที่ 12 ม.ค.64 ข้าวโอ๊ต ไปร่วมถ่ายทำ MV เพลง แลงพูง ของนักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ ที่ AVA TRIVI STUDIO (ชัยพฤกษ์-ราชพฤกษ์)

ล่าสุด เมื่อเวลา 16:00 น. เปา กิ่งกาญจน์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงเรื่องวันถ่าย MV วันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมนำผลตรวจ COVID มาให้ทุกคนดู รวมถึงไล่ไทม์ไลน์เพื่อความชัดเจน และความสบายใจของทุกๆ คน
โดยเธอเผยว่า ได้ถ่ายเอ็มวีเพลงแลงพูง ตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค. จนกระทั่งวันนี้ 28 ม.ค. ซึ่งผ่านมาแล้วเป็นเวลา16 วันแล้ว
โดยหลังจากที่เธอได้ทราบข่าวว่านักร้องบอยแบนด์คนดังติดโควิด เธอก็ได้เดินทางไปตรวจทันที ที่ โรงพยาบาล เสรีรักษ์ โดยผลออกมาเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ว่าเป็นลบ ไม่ได้ติดดควิด


และขณะที่ถ่ายทำเอ็มวี ในกองถ่าย เปา บอกว่า ได้ทำตามมาตรการควบคุมโรคทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการให้ทุกคนลงทะเบียน ใส่แมสก์ มีเจลแอกอฮอลล์ให้ล้างมือ มีเครื่องวัด อุณภูมิ
ส่วนห้องแต่งตัวของเธอ ได้แยกออกมาเป็นส่วนตัว มีช่างหน้า1คน ช่างผม1คน โดยรวมเธอแล้ว เป็น 3คน
ส่วนนักแสดงคนอื่นที่มาร่วมถ่ายทำเอ็มวี จะไปรวมกันอยู่ในห้องใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่ในการเว้นระยะห่าง ไม่ได้ใกล้ชิดกันแน่นอน

ส่วนซีนที่ถ่ายทำร่วมกับ ข้าวโอ๊ต เริ่มตอนประมาณ 3-4 ทุ่ม ซึ่งก่อนที่จะร่วมซีนกัน ข้าวโอ๊ต ได้แยกถ่ายกับพระเอกและเพื่อพระเอกอีก 1 คน ก่อนที่จะมาถ่ายร่วมซีนกับเธอในซีนปาร์ตี้

ซึ่งเปาได้ร่วมถ่ายกับ ข้าวโอ๊ต แค่ซีนเดียว ใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมง แถมในฉากนั้นก็ไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน และแทบจะไม่ได้พูดคุยกันเลย เพราะเธอไม่ได้สนิทกับข้างโอ๊ตเป็นการส่วนตัว แต่รู้จักกับแฟนของ ข้าวโอ๊ต เท่านั้น

หลังจากนั้น ข้าวโอ๊ต ก็ไม่มีซีนถ่ายต่อ เลยขอตัวกลับ ซึ่งตนก็ถ่ายต่อจนถึงตี2 และก็ไม่ได้เจอกับ ข้าวโอ๊ต อีกเลย

นอกจากนี้ เปา ยังบอกอีกว่า ถึงแม้เธอจะตรวจไม่พบเชื้อ แต่รู้สึกผิดต่อสังคม เลยจะกักตัวต่อ อีก14วัน แล้วจะไปตรวจซ้ำเป็นครั้งที่2
พร้อมชี้แจงว่าก่อนหน้านี้ที่ป่วย เพราะอาหารเป็นพิษ ไม่ได้ติดโควิด แต่อย่างใด ซึ่งยอมรับว่ากลัวเป็นดราม่ามาก เลยรีบไปตรวจนำผลมาโชว์ พร้อมฝากฝากกระจายข่าวด้วย ว่าเธอไม่ได้ติดโควิด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5836217
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5836217