ป๊อก ช็อกหนัก! มาร์กี้ สารภาพผิดบอกความลับที่เก็บมานาน ทำสามีถึงกับหน้าเหวอ!


ให้คะแนน


แชร์

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ช็อกหนักมาก! มาร์กี้ ราศรี สารภาพผิดบอกความลับที่เก็บมานาน ขับรถสุดหวง BMW X6 ของสามีชน เล่นเอา ป๊อก ถึงกับหน้าเหวอ!

ถือเป็นครอบครัวสุดน่ารัก ที่มักจะมีโมเมนต์ต่างๆให้แฟนคลับได้หัวเราะ ช็อก และยิ้ม ไปตามๆกัน สำหรับ คุณพ่อป๊อก ภัสสรกรณ์ และ คุณแม่ มาร์กี้ ราศรี

โดยครั้งนี้ ป๊อก พาศรีภรรยามาร์กี้ ฝึกขับรถเฟอร์รารี่ ซึ่ง ป๊อก ถามลูกสาว น้องมีญ่า ว่า “หมามี๊ขับรถเก่งไหม” ด้าน มีญ่า รีบวิ่งหนีทันที พร้อมบอกว่า “ง่ายมากๆ” เรียกว่าคราวนี้วางใจมาร์กี้ได้เลย

แต่แล้วก็มีเรื่องให้ ป๊อก ต้องใจตุ๊มๆต่อมๆ เมื่อ มาร์กี้ ดันขึ้นรถผิดฝั่ง เดินไปจะเปิดประตูฝั่งคนนั่งแทนซะงั้น พอถึงเวลาเรียนรู้อุปกรณ์ต่างๆภายในรถ ซึ่ง มาร์กี้ แอบบ่นนิดหน่อยแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

จากนั้น มาร์กี้ เล่าโมเมนต์สุดฮา ที่ก่อนหน้านี้แอบเอารถเฟอร์รารี่ของสามีขับไปที่ห้างสรรพสินค้า ซึ่งพี่รปภ. กำลังยืนคอยเพื่อเปิดประตูรถให้ ปรากฎว่า ดันเอากุญแจรถออกจากพวงมาลัยไม่ได้ ด้วยความเขินจึงบอก รปภ. ไม่เป็นไรของหยิบของสักครู่ แต่ความเป็นจริงแล้ว กลับพยายามเอากุญแจออกจากพวงมาลัย จนต้องโทรศัพท์หาสามี

ด้านสามีป๊อก ก็ขอแฉ ภรรยามาร์กี้ บ้าง ขณะที่ยังไม่แต่งงานและเป็นแฟนกันอยู่ มาร์กี้ ได้ขอยืมรถBMW X6 ที่แต่งทั้งคัน ไปทำธุรกิจ ปรากฏว่า มาร์กี้ ถอยรถชนฟุตบาท จนขอบล้อหายไปครึ่งวง

แต่ที่พีกมากกว่านั้น มาร์กี้ ขอสารภาพความจริงที่ไม่เคยบอกสามีมาก่อน ขณะที่ขับ รถของสามี ติดไฟแดงอยู่นั้น มาร์กี้ ได้เอาเท้าเหยียบเบรกไว้แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือเพื่อถ่ายเซลฟี่ แต่ปรากฏว่า ขาที่เหยียบเบรกค่อยๆหลุดออกมา จนรถไหลไปชนคันหน้า ทำให้หลังจากนั้น มาร์กี้ ไม่กล้าเล่นมือถือขณะขับรถอีกเลย

เล่นเอา ป๊อก ตกใจจนหน้าเหวอ ก่อนจะถามภรรยาว่า “คุณจะเก็บความนี้ไปอีกนานไหม” ด้านมาร์กี้ เผยว่า “ก็จะไม่พูดถึงเลย คนที่รู้มีแค่มาร์กี้ คุณลุง คุณป้ารถคันข้างหน้าเท่านั้น” ซึ่งงานนี้ ป๊อก จะช็อกหนักขนาดไหนติดตามใน คลิป “ป๊อกช็อค มาร์กี้ทำรถสุดหวงชน!!! | ป๊อกกี้ OUTTAKE”

ขอบคุณยูทูบ Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5837320
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5837320