ผู้จัด "เอ๊ะ อิศริยา" ปลื้ม ยิ้มรับกระแส "สาปกระสือ" คืนชีพให้ชมอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 8 ที่เคยสร้างตำนานเรตติ้งปังถล่มทลาย สำหรับละครเรื่อง “สาปกระสือ” และถือเป็นการแจ้งเกิดให้กับนางเอก “น้ำตาล-ชลิตา” ในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว ล่าสุดจะกลับนำมาออกอากาศใหม่อีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

งานนี้ผู้จัด “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ถึงกับปลื้มดีใจสุดๆ เพราะถือว่าละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงที่เธอภูมิใจมากที่สุด และดีใจที่ละครเรื่องนี้กลับมาย้อนรอยความปังให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้ง

เอ๊ะ-อิศริยา กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ละครสาปกระสือ จะกลับมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอีกครั้งและกระแสตอบรับดี เอ๊ะต้องขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ยังชอบ ต้องบอกก่อนเลยว่าละครสาปกระสือเป็นละคร ที่เป็นพีเรียดเรื่องแรกของเอ๊ะเลย เรื่องนี้เป็นสิ่งที่อยากทำที่สุดค่ะ เพราะอยากลองความสามารถของตัวเอง ยอมรับว่าตอนนั้น กดดันมาก เพราะเรื่องนี้มีรายละเอียดหลายอย่างที่ต้องทำให้สมบูรณ์ แต่เรื่องสาปกระสือตอนนั้น เราตื่นเต้นตั้งแต่ตอนถ่าย ลุ้นทุกวัน ตอนนั้นเราก็มีความกังวล มากเพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างยาก มีซีจี ผีกระสือ ที่เราทำการบ้านหนักมาก และอยากให้ออกมาดี ด้านซีจีตอนนั้น เราก็ทุ่มงบเต็มที่ เพื่อความสมจริง โจทย์ของเราคือผี อะไรที่เราสมจริงได้ จะใช้ของจริง”

“เรื่องนี้เราลงทุนหล่อหัวกระสือ น้ำตาลออกมาเลย เราเน้นความสมจริงเป็นหลัก ซีจีเราจะทำเฉพาะสิ่งที่เราทำไม่ได้จริงๆ อย่างกระสือเราทำไม่ได้ ต้องใช้ซีจี แล้วกระแสตอบรับก็ดีมากๆ คนพูดถึงฉากถอดหัวครั้งแรกของน้องน้ำตาลเยอะมาก ว่าดูสมจริงน่ากลัว ตอนนั้นไปไหนก็มีคนพูดถึงทั้งในวงการ และนอกวงการ เรตติ้งก็สูงมาก มันดีมากจริงๆ เราเองทีมงานก็หายเหนื่อย ยังไงเอ๊ะก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้รับชมนะคะ ความประทับใจเข้มข้นเต็มอิ่มในตอนนั้นจะกลับมาอีกครั้ง”

ติดตามชมสำหรับละครเรื่อง “สาปกระสือ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. เต็มอิ่มจุใจ สองชั่วโมงเต็ม ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

“ช่อง 8” ดึง “สมาร์ท” ประกบ “น้ำตาล” ปลุกตำนานอาถรรพ์ ใน “สาปกระสือ” ทั้งหมด 21 ภาพ

เป็นอีกหนึ่งละครฟอร์มยักษ์ ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง8 ดิจิตอลทีวี สำหรับเรื่อง “สาปกระสือ” บทประพันธ์ และบทโทรทัศน์ โดย อาณาจินต์ ผลงานของ ผู้จัดคนเก่ง “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” แห่ง บริษัท เกียรติระพี จำกัด ที่หยิบตำนานผีไทยอย่างกระสือ มาเล่าในรูปแบบใหม่ เวอร์ชั่น 2018 ที่สำคัญได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง พระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ที่มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ควงคู่กับ นางเอกป้ายแดง “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่มาเอาดีด้านงานแสดงอย่างเต็มตัว นอกจากนี้ ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์ ,ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์, มีน-อัจจิมา โกสุมา ,อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์ ,นน-ชานนท์ ทิพกนก ,พิม-พิมจันทร์ พิชยะสูตร ,ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์ ,เวนย์ ฟอลโคเนอร์ ,ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ,มิ้นต์-ลลิตา ไพศาล ,ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี , ปราบ-ปราบปฎล สุวรรณบาง ,เดือน-ไปรมา รัชตะ, ลูลู่ อาร์สยาม ,ธงธง มกจ๊ก ฯลฯ กำกับการแสดงโดย “ภูมิภัทร์ สังวาลย์วรกุล” ….

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021752
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021752