ดอร์เช่ ขอโทษสังคมแทน ข้าวโอ๊ต เล่าละเอียดเรื่อง ดีเจมะตูม


ให้คะแนน


แชร์

โดยงานนี้แพร่เชื้อโควิดไปวงกว้าง มากกว่า 24 คน ในหลายสาขาอาชีพแล้ว จึงทำให้ชาวไทยทั้งประเทศ จับตาอย่างหนัก ว่าทางรัฐบาล จะมีมาตรการลงโทษ บังคับใช้กฎหมาย ป้องกันอย่างไรบ้าง เพื่อไม่ให้เกิดกรณีซ้ำซากแบบนี้ขึ้นมาอีก 

ข่าวแนะนำ

เกิดดราม่าแรงเว่อร์ไปแล้ว เพราะวานก่อน ไทม์ไลน์ Timeline จากทางรัฐบาลแจ้งว่า ไม่ให้ข้อมูล 14-20 มกราคม จึงทำให้ดาราดัง-ชาวเน็ตรุมสับแหลก ต่อมาวันนี้ทางรัฐบาลได้มีการแก้ไขแจ้งข้อมูลใหม่ว่า 14-19 มกราคม ตลอดทั้งวัน อาศัยอยู่ที่พัก สร้างความสับสนให้กับประชาชนทั่วไทย ว่าใครกันแน่นะ ที่ปกปิด บิดเบือน โกหกลวงโลก 

อีกคนสำคัญ ที่น่าจะรู้ดีกว่าใครๆ ก็คือ ดอร์เช่ ธีรเดช พวงศิริ ผู้บริหารกอนโดล่าเอ็นเตอร์เทนเมนต์ Gondola Entertaniment และเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม

ดอร์เช่ ธีรเดช ได้เปิดใจดังๆ ชัดๆ เป็นพิเศษกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ตอนนี้อาการของข้าวโอ๊ตเป็นอย่างไรบ้าง? “เป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล” หมอที่ไหนบอกว่า ข้าวโอ๊ตติดเชื้อโควิด 5% หลายคนสงสัยหนักมาก ไปติดยังไง ติด 5%? “หมอที่โรงพยาบาลกรุงเทพ แถวพระราม 9 บอกว่าติดโควิด 5% จริงๆ ก็คือติดโควิดนั่นแหละ เรายังอยากเจออยากคุยด้วยเลย ว่าติดยังไง 5%”

แล้วดอร์เช่ได้พุ่งไปพบไปคุยๆ กับหมอหรือยัง? “ยังเลย ยังไม่ได้คุยกัน คือข้าวโอ๊ตบอกว่า ติด 5% ต้องตรวจอย่างละเอียด ตรวจเลือด ตรวจทุกอย่างเลย เพราะตอนนี้เขามีไข้ มีเสมหะผสมอยู่ด้วย ต้องรอผลชัดๆ 31 มกราคมนี้ว่า ยังติดโควิดต่อไป หรือว่าไม่มีเชื้อแล้ว” ปกติตรวจโควิด ไม่ต้องรอนานหลายวันขนาดนั้นนะ? “นั่นน่ะสิ”

ตกลง 14-20 มกราคม ที่มีไทม์ไลน์ออกมาก่อนหน้านี้ ว่าไม่ให้ข้อมูล สรุปช่วงเวลานั้น ข้าวโอ๊ตอยู่ที่ไหนกันแน่? “อยู่ในห้องที่คอนโดฯ อยู่แถวลาดพร้าว” ไม่ได้ออกไปไหนเลย “ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่ในคอนโดฯ” ข้าวโอ๊ตได้ทำประกันโควิดหรือยัง? “ยังไม่ได้ทำ”

ตกลงใครโกหก ทางรัฐบาลที่ปล่อยไทม์ไลน์ออกมา หรือว่าข้าวโอ๊ต? “เราได้บอกไปหมดแล้วตั้งแต่แรกๆ ไม่ได้ตั้งใจปกปิดตั้งแต่แรกนะ หลังจากเกิดเรื่องเมื่อวาน ทางนั้นยังโทรมาขอโทษเราแล้ว ว่าให้ไทม์ไลน์ผิดไป เดี๋ยวจะรีบแก้ไขให้” ทางไหนที่โทรมาขอโทษ ไลน์มาหรือว่าโทรมาขอโทษ? “ทางนั้นแหละ คุยๆ กันแล้ว เขาโทรศัพท์มาขอโทษเรา”

ข้าวโอ๊ตรู้จักกับดีเจมะตูม นานหรือยัง? “เราไม่รู้เลย ว่าน้องรู้จักกับดีเจมะตูม พอดีเจมะตูมติดโควิด แล้วมีชื่อน้องเกี่ยวข้องด้วย อ้าว!!! เวรกรรม เราก็พยายามโทรหากว่าร้อยสาย บอกว่าให้เล่าความจริงทั้งหมด จะได้ช่วยแก้ปัญหาให้ได้ตรงจุด ถ้าเธอไม่เล่าความจริงออกมา จะโดนด่าโดนถล่ม เราบอกไปอย่างงี้เลย คือข้าวโอ๊ตกับแฟนก็ช่วยกันเล่าออกมาว่าแบบนี้ๆๆๆ นะ” แฟนข้าวโอ๊ตเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย? “ก็เป็นผู้หญิงสิ”

เมื่อวานข้าวโอ๊ต ไปให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่ง ทำไมเล่าบางช่วง ฟังดูแปลกๆ? “เขาตื่นเต้นต่างๆ นานาเลยเล่าไม่หมด” ข้าวโอ๊ตได้ถือเค้ก ไปให้มะตูมที่คอนโดฯ? “ใช่ ถูกเอาไปใช้ เขาบอกว่าใช้มือเป่า ไม่ใช้ปากเป่า” ใช้มือเป่าเค้ก จริงเหรอ? “เขาบอกมาแบบนั้นนะ”

บอยแบนด์ แอคซิส Axis ที่ข้าวโอ๊ตเป็นนักร้องอยู่ มีมานานหรือยัง เพราะหลายคนไม่รู้จักวงนี้เลย? “มีมามากกว่า 2 ปีแล้วนะ” ข้าวโอ๊ตมีดีอะไรอีกบ้าง หลายคนยังไม่รู้จักเลย เพิ่งมารู้จักตอนติดโควิด? “เขาเป็นหัวหน้าวงแอคซิส ที่แปลว่าแกนกลาง จุดรวมความสำเร็จ น้องร้องเก่งเต้นเก่ง มีความสามารถ มีคนแนะนำมา เราเลยเรียกมาให้คัดตัว น้องเคยเป็นเด็ก ทูบีนัมเบอร์วัน TO BE NUMBER ONE ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นเด็กรุ่นไหน จำไม่ได้แล้ว”.

ครอบครัวข้าวโอ๊ตเป็นยังไง น่าจะรวยมั้ย? “ไม่ๆ บ้านเขาอยู่พิษณุโลก ทำธุรกิจส่วนตัวบ้านอยู่พิษณุโลกนะ ไม่ได้รวยฟุ้งเฟ้อ น้องเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ จากมหา’ลัยศรีปทุม ช่วงต้นเดือนธันวา เราก็เพิ่งไปงานรับปริญญาน้องอยู่เลย”

ชาวเน็ตด่าเยอะมาก? “น้องมีผลกระทบเยอะ เราต้องระมัดระวัง เราพยายามติดต่อประสานใจ เฮ้ย! เกิดอะไรขึ้น มีอะไรให้รีบบอก พอได้ฟังทุกสิ่งทุกอย่าง เฮ้ย มีอะไรต้องพูดความจริง ความจริงก็คือความจริง จะได้แก้ปัญหาถูกต้อง ทางเราไม่ได้ปกปิดเลย บอกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปหมดแล้ว

“ฝากขอโทษชาวเน็ตเรื่องมันวุ่นวาย ไม่สบายใจ อยากให้สังคม ลองดูข้อมูลใหม่ที่ให้ไป ทุกคนจะทราบความจริงว่าเป็นยังไง เราได้บอกความจริงไปหมดแล้ว อยากให้ยกโทษให้น้องด้วย เพราะน้องมีสปิริต ไม่ได้ปกปิดเลย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021489
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021489