สวนกระแสโควิด!! “หนึ่ง บางปู” ทุ่ม 100 ล้าน เปิด “ควายนาคาเฟ่” มุ่งอนุรักษ์มากกว่ากอบโกย


ให้คะแนน


แชร์

สวนกระแสโควิด-19 เลยทีเดียวสำหรับ หนึ่ง บางปู ที่ลงทุนควักเงิน 100 ล้าน เปิด “ควายนา คาเฟ่” บนอาณาจักรท้องทุ่งกว่า 75 ไร่ ภายในฟาร์มมีควายให้ชมนับร้อยตัว แถมบางตัวยังเป็นควายสวยงามหายาก มีรางวัลการันตี ราคาตัวละหลายล้านบาท ทำเอาหลายๆคนงง ทำไม หนึ่ง บางปู กล้าควักเงินลงทุนกับธุรกิจในช่วงเวลาวิกฤติแบบนี้

ซึ่ง หนึ่ง บางปู ก็เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของควายนาคาเฟ่คือหนึ่งตั้งใจมาอนุรักษ์ควายให้รุ่นลูกรุ่นหลานของเราได้ดูค่ะ ในอนาคตเด็กๆจะได้เห็นควายตัวจริงไม่ใช่เห็นแต่ในรูปภาพเหมือนอย่างเช่นไดโนเสาร์ คอนเซปต์คือกินกาแฟแลควาย ผ่อนคลายกับธรรมชาติ จุดเด่นของควายนาคาเฟ่คือควายเราจะมีควายสวยๆ ควายประกวด ส่วนใหญ่จะได้แชมป์ถ้วยพระราชทาน มีอาหารและเครื่องดื่มนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งขายราคาไม่แพง เพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขกันค่ะ

ข่าวแนะนำ

และก็มีกิจกรรมขี่รถ ATV ในอนาคตจะมีกิจกรรมขี่ม้าด้วย สำหรับสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ตรงนี้คือจริงๆ แล้วเราทำควายนาคาเฟ่ขึ้นมา เรามีจิตตั้งต้นอยู่แล้วว่าเราจะมาเป็นผู้ให้ ไม่ว่าการมาอนุรักษ์ควาย การทำให้คนในพื้นที่มีงานทำ เราไม่ได้ที่จะมาทำธุรกิจเป็นหลัก จึงไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่กับสถานการณ์โควิด ถึงจะได้รับผลกระทบบ้าง เราต้องใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ทั้งคุณภาพของอาหาร และการให้บริการให้เพิ่มมากขึ้น ระมัดระวังมากขึ้นเพื่อลูกค้าของเราค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021863
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021863