“ไม้-พาย” จูบจริง คนนึงโดนปลุกเซ็กซ์อีกคนเมายา ในละคร “เมียจำเป็น”


ให้คะแนน


แชร์

แบบนี้ก็ได้เหรอ?! ลุ้นรอเลิฟซีนหวานโรแมนติกของ ไม้-วฤษฎิ์ กับ พาย-รินรดา คู่พระนางละคร “เมียจำเป็น” แต่เลิฟซีนที่จะได้เห็นกลับฉีกภาพฝันกระจุยกระจาย โดยเป็นตอนที่ โตมร (ไม้) ออกไปเที่ยวกับ โสภิต (เบสท์-ชนิดาภา) แล้วโดน หยาดฟ้า (แพร์-พิชชาภา) วางยาปลุกเซ็กซ์เพื่อหวังรวบหัวรวบหาง

แต่ยายังไม่ทันออกฤทธิ์ โสภิต ก็พากลับบ้านซะก่อน จนมาถึง ที่บ้านยาจึงออกฤทธิ์ แม่เห็นลูกชายเอาแต่กอดเสาบ้าน ปากก็ร้องเรียก “เมียจ๋าๆๆ” ก็เลยพาไปส่งที่ห้องนอนให้ ตะวัน (พาย) ดูแล เมียจำเป็นอย่าง ตะวัน ก็ดันมีอาการเบลอๆจากฤทธิ์ยาแก้แพ้ซะด้วย อืมม์ คนนึงกินยาปลุกเซ็กซ์ อีกคนเมายาแก้แพ้ คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ?!

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้บอกเลยห้ามพลาด เพราะจะได้เห็นลีลา ไม้-วฤษฎิ์ ตอนกำลังมีอารมณ์ ซึ่งเจ้าตัวดีไซน์ท่าทางด้วยตัวเอง ตั้งแต่ท่าสไลด์เสา สไลด์ผนังยันบันได ขณะที่สาว พาย ที่บอกว่านี่เป็นครั้งแรกกับเลิฟซีนในละคร ซึ่งพอเห็นลีลาบ้าเซ็กซ์ของ ไม้ แล้วถึงกับขนลุกซู่ พาย ยังไม่ทันจะแซว ไม้ กลับโดน ไม้ แซวมาก่อน “พายอย่าทำอะไรพี่นะพี่กลัว”

พาย รีบสวน “พายสิต้องกลัวพี่” (ฮา) ปากก็บอกว่ากลัว แต่พอถ่ายจริงนี่มีจูบจริงด้วยนะ…ห้ามกะพริบตาเลย ตามชมวันศุกร์-อาทิตย์นี้ 20.20 น. ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021873
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021873