เมียจำเป็น EP.5 คุณน้อย เสียใจคิดสั้นเดินลงทะเล ตะวัน ตามไปช่วยจนตัวเองสลบ


ให้คะแนน


แชร์

มาถึงวันแต่งงานของตะวันกับโตมร คุณน้อย เริ่มมีเอนใจไปทางตะวันถึงกับวาดรูปมาให้ตะวัน แต่ก็เกิดเรื่องวุ่นวายกลางงาน จนคุณน้อยเกิดน้อยใจเดินลงทะเล แต่ตะวันตามไปช่วยไว้ทัน

ข่าวแนะนำ

เมียจำเป็น EP.5 หมอปราโมทย์ (ยูโด-ธรรม์ธัช) ได้เจอกับตะวัน (พาย-รินรดา) ก็เกิดถูกชะตา และมองว่าตะวันเป็นคนสวย จิตใจดี หมอสุภาพ และออกอาการเป็นห่วงตะวันจนโตมร (ไม้-วฤษฎิ์) แอบหึงเบาๆ

และวันแต่งงานของตะวันกับโตมรก็มาถึงบ้านหยาดฟ้า (แพร์-พิชชาภา) ยกกันมาเป็นญาติฝั่งเจ้าสาว แต่เมื่อหยาดฟ้าได้เจอโตมรนั้นเกิดเปลี่ยนใจกะทันหันอยากเป็นเจ้าสาวเสียเอง จนเกิดความวุ่นวายในห้องแต่งตัว

ในวันแต่งงานคุณน้อย (เคท-มารินลิน) เริ่มเอนใจไปทางตะวันถึงกับวาดรูปมาให้ตะวัน แต่ก็เกิดเรื่องวุ่นวายกลางงานในขณะที่ตะวันก้มลงไปคุยกับคุณน้อย และจังหวะจะลุกขึ้นยืนชุดแต่งงานเกาะอกของตะวันก็หลุด ทุกคนคิดว่าคุณน้อยเป็นคนตั้งใจทำเพราะไม่ชอบตะวัน แถมตอนสอบสวนยังพบว่าชุดมีรอยตัดอยู่แล้วทำให้ขาดง่าย

กิ่งแก้ว (มายด์-วรัทยา) บอกว่าคุณน้อยเป็นคนให้เอาชุดแต่งงานตะวันไปดูก่อนวันงาน โตมรเค้นถามน้องสาว จนคุณน้อยเกิดน้อยใจเดินลงทะเล แต่ตะวันตามไปช่วยคุณน้อยในทะเล แต่ตัวเองกลับสลบไป โตมรไปช่วยทั้งคู่ และพยายามช่วยชีวิตตะวัน

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน ละคร “เมียอาชีพ” คืนวันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

“เมียจำเป็น” ดัน “ไม้ วฤษฎิ์” จับคู่ “พาย รินรดา” ทั้งหมด 15 ภาพ

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร “เมียจำเป็น” เวอร์ชัน 2021 ที่ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นรีเมกใหม่อีกครั้ง ทางช่อง 3 พร้อมดึงพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” มารับบท โตมร หนุ่มนักเรียนนอกทายาทเศรษฐี ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” รับบท ตะวัน แม่บ้านออนไลน์ กดจองปุ๊บ ตะวันจัดให้ปั๊บ รับงานสารพัดเพราะอยากให้แม่สบาย… รับชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021609
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021609