เชียร์ ประชันแร็พ วันเดอร์เฟรม ส่งเพลง ซ่อนรูป โดนใจสายกิน


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกดัง เชียร์ ฑิฆัมพร ประชันแร็พ วันเดอร์เฟรม ส่งเพลง ซ่อนรูป เล่าเรื่องจริงของคนเคยลดน้ำหนัก โดนใจสายกินสุดๆ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้วงการสำหรับการโคจรมาพบกันครั้งแรก ระหว่างนางเอกสาวสายเท่ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับ วันเดอร์เฟรม แร็พเปอร์หญิงคนดังที่ทำสถิติมียอดคนดูรวมกว่า 300,000,000 วิว

การมาร่วมงานกันในครั้งนี้เป็นแคมเปญสร้างความตื่นเต้นในตลาดของชาเม่ โดย บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำเสนอผ่านมิวสิควิดีโอเล่าเรื่องจริงของคนที่ลดน้ำหนัก ฟังแล้วโดนใจสุดจี๊ดจริงๆ ด้วยการตีโจทย์ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง “ซ่อนรูป” แต่งโดย วันเดอร์เฟรม และมี เชียร์ ฑิฆัมพร ร่วมประชันแร็พด้วย

โดย สาวเชียร์ เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “เป็นการทำงานที่สนุกและท้าทายมากได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่างเช่นการร้องแร็พ มาร่วมงานกับเฟรมก็ยิ่งสนุกเฟรมเป็นน้องที่น่ารัก แร็พเก่งมาก บอกเลยว่าทั้งร้อง ทั้งเต้นกันแบบเต็มที่สุดๆ นอกจากนี้แล้วยังเชียร์ยังได้ชกมวยในเพลงนี้ด้วย หลายคนคงคิดถึงตอนที่เชียร์ต่อยบนเวที 10 Fight10 มาครั้งนี้เชียร์เลยใส่เต็มที่เลย”

“สำหรับเชียร์แล้วก็ไม่เห็นด้วยกับคนที่ Body Shaming คนอื่น เราก็จะมีอะไรที่มันจิกกัดสวนกลับไปเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เรื่องกิน จะอ้วนก็ไม่แปลก เพราะชั้นแหลกไม่ได้ดมมันหนักไปทุกส่วนโดยเฉพาะบนหัวคน จิกกัดคนที่มายุ่งเรื่องหุ่นของคนอื่น ส่วนเรื่องของการดูแลรูปร่างก็มีชาเม่ ซาย เอส พลัสที่สามารถช่วยดูแลรูปร่างอย่างปลอดภัย กินได้อย่างสบายใจค่ะ”

ด้าน วันเดอร์เฟรม เผยว่า “มาทำงานกับพี่เชียร์ครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้น เพราะเราเคยดูพี่เชียร์เล่นละครมาตั้งแต่เด็ก สมัยเด็กๆ ชื่นชมพี่เชียร์มานาน พอรู้จะได้มาร่วมงานก็เลยรู้สึกตื่นเต้น ต้องมาร้องเพลงด้วยกันก็ไม่ห่วงเท่าไหร่เพราะพี่เชียร์เขาก็พอมีพื้นฐานเคยร้องเพลงมาบ้าง คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์คนดู”

“เฟรมมาร่วมงานโดยได้รับโจทย์แต่งเพลงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง ตัวช่วยสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก เป็นโจทย์ที่ท้าทาย คือเพลงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แต่จะนำเสนอยังไงให้ยังคงมีความเป็นตัวเราอยู่ โดยที่ต้องทำให้คนดูชอบด้วย”

“เนื้อหาเพลงซ่อนรูปจะพูดถึงคนชอบกิน ทำไมกินแล้วฉันอ้วน แล้วมันผิดตรงไหนแบบเราเข้าใจคนที่ต้องการลดน้ำหนักมากเลยแหละ ส่วนท่าเต้นของเพลงนี้ โห! ซ้อมเต้นหลายรอบมากต้องลองติดตามดูว่าเฟรมกับพี่เชียร์มาทำงานร่วมกันครั้งแรกเป็นยังไงรับรองสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามมิวสิคเพลงซ่อนรูปได้ที่

และทาง Facebook: Chame’Thailand, YouTube: chame’Thailand และInstagram : ChameThailandoffical

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5842211
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5842211