“ได๋ ไดอาน่า” แจงหลังมีคนจะโอนเงินให้เหตุโพสต์ขายของเก่า


ให้คะแนน


แชร์

“ได๋ ไดอาน่า” แจงหลังมีคนจะโอนเงินให้เหตุโพสต์ขายของเก่า

       ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ทำให้ทั้งงานแสดงและงานพิธีกรอีเว้นท์ต่างๆหายไปสำหรับ “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” งานนี้จึงทำให้เจ้าตัวได้โพสต์ประกาศขายของเก่าเพื่อนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้านเช่นค่าน้ำค่าไฟและยังรับงานแปล สอนออนไลน์ ถ่ายภาพ กราฟฟิคตัดต่ออีกด้วย โดยได้ระบุข้อความว่า  

อ่านข่าวต่อ : “ได๋ ไดอาน่า” รับหันมา ออกกำลังกายเพราะกลัวแก่

ได๋ ไดอาน่า

         “ขอบคุณ ลูกค้าที่ซื้อ คอม+มือถือไปทำให้ได้มือถือใหม่มาเล่นเดือนนี้เป็นเดือนแรกในชีวิตที่ต้องใช้เงินเก็บ สำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆเเต่ก็ยังมีกิเลสอยู่ เพราะฉะนั้น  อยากได้อะไรก็ต้องจัดการของเก่าออกไปตอนนี้ยังมี mac book air อีกเครื่องค่ะ มีใครสนใจซื้อมั๊ยคะ จะเอามาจ่ายค่าน้ำค่าไฟ update: ขอบคุณทุกคนที่ inbox มาถามว่ามีอะไรอีกบ้าง ขอไปบ้าน +คอนโด ที่เก็บ electronics /กล้อง/ เลนส์/ ไฟ ไวร์เลส เเละอุปกรณ์ถ่ายทำ ต่างๆไว้ เเล้วเดี๋ยวรวบมาโพสทีเดียวนะคะปล: ทำไมมีเยอะ เมื่อก่อนรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ทั้ง TV + ONLINEลูกน้องเยอะ มีอุปกรณ์ประจำตำเเหน่งทุกคน ทั้งคอมเเละมือถือตอนนี้ไม่ทำเเล้ว ตัวคนเดียว ไม่รู้จะพกอะไรเยอะเเยะ”

ได๋ ไดอาน่า

       โดยหลังจากได้โพสต์ไปก็มีคนส่งข้อความมาหาเพื่อขอเลิกบัญชีจะโอนเงินไปให้ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่า ไม่ได้เดือดร้อน แค่รู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง ตอนนี้ยังมีคนลำบากอีกมาก ยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงตน พร้อมระบุข้อความไว้ว่า  “ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาเป็นห่วงจะโอนเงินมาให้ใช้นะคะจะเริ่มยังไงดี … คือ ปกติเมื่อก่อนมีบริษัทรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ลูกน้องเยอะ ทุกคนจะมี มือถือ +เบอร์มงคล+คอม ประจำตำเเหน่ง เมื่อวันนึงที่ บ. ปิดไป เเยกย้าย เเต่อุปกรณ์ต่างๆยังอยู่เเละ กอปรกับเดือนนี้เป็นเดือนเเรกในชีวิตจริงๆที่ใช้เงินเก็บ เพราะตั้งเเต่อายุ 13 ที่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ ไม่เคยใช้เลย… เเละรู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง  วันก่อนเห็นมือถือรุ่นใหม่ออก ก็อยากได้ เเต่ไม่อยากใช้เงินเก็บ จึงมองไปรอบๆตัว คอมเเละมือถือเก่าๆชาร์จไว้ไม่มีใครใช้ เอามาขายเพื่อใช้จ่ายอะไรรอบตัว ดีกว่า เพราะ มี mac book pro 4 เครื่อง imac 3 mac book air 2 ipad3 มือถือสำรอง 8 กล้อง เลนส์ โดรน ไวร์เลส ไฟวง ไฟkino ไฟ LED เเละอื่นๆอีกมากมาย จึงเอามาโละ จะได้ไม่รก เเละ มีตังซื้อมือถือใหม่มาเล่นด้วย

ได๋ ไดอาน่า

        นอกเหนือจากนี้ ก็รับงานเเปล รับงาน กราฟิก อะไรที่ work from home ได้ เพราะไม่อยากอยู่เฉยๆ เนื่องจากงานหลักคือ เป็นพิธีกรตามงานต่างๆ 1-2-3 ภาษา ในวันที่ไม่มีต่างชาติ ไม่มีการจัดงาน เราก็เห็นอะไรเเปลงเป็นเงินได้ ก็ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆให้มันเสื่อมค่าลงเท่านี้เองจริงๆค่ะ ไม่ต้อง DM มาขอเลข บช ค่ะ ขอเเค่ลูกหนี้ทุกคนที่ยืมเงินไป ได้รู้ว่า คืนเงินกันบ้างก็พอ #ไม่ต้องห่วง #หนูเเค่งก ปล: ช่วงเวลาเเบบนี้ มีคนลำบากอีกเยอะมาก มองไปข้างๆ ให้กำลังใจซึ่งกันเเละกันนะคะบางคนเเค่รวยน้อยลงมีอีกหลายคน ที่ไม่มีเเม้เเต่จะกิน …. สู้ไปด้วยกันค่ะ”

ได๋ ไดอาน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96195/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96195/read