เดียร์น่า ตกใจบอยแอบปลื้ม ตอบชัดๆพระเอกหนุ่มจีบว่าไง เต๋อ ชงหนัก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจพระเอกจีบว่าไง – หลังพระเอก บอย ปกรณ์ ออกมายอมรับแอบปลื้มนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ล่าสุด เดียร์น่า เปิดใจเรื่องนี้กับครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ช่อง3 ว่า เขาก็ทักมาขอโทษว่ารบกวนทำให้เสียหายหรือเปล่า

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เดียร์ก็บอกว่าไม่เป็นไรเลย เดียร์ไม่ได้ซีเรียส ไม่ใช่เรื่องผิดที่เขาจะพูดแบบนั้น เป็นเรื่องที่ดีด้วยที่มีคนปลื้ม พี่ไม่ต้องคิดมาก

ถามว่ารู้มาก่อนไหมก็รู้บ้าง พี่เกรท (วรินทร) ก็มาบอกบ้าง เดียร์ก็มองมุมรุ่นพี่ปลื้มรุ่นน้องนักแสดง เมื่อถามว่าถ้าเขาเดินหน้าจีบจะว่าไง เดียร์น่า กล่าวว่า เขายังไม่ได้จีบเลย ไม่หรอกก็เหมือนพี่น้องกัน เหมือนรุ่นพี่ในวงการ

ขณะผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์นางเอกสาวเดียร์น่า อยู่นั้น พระเอกหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ร่วมงานกับเดียร์น่าถ่ายละครด้วยกันอยู่ก็ตะโกนเข้ามาว่า “แต่เขามาที่กองวันหนึ่งนะ เขาบังเอิญเหรอ” เดียร์น่า บอกว่า คนนี้ตัวเสี้ยมนะ วันนั้นมาถ่ายที่สตูดิโอเขา เขามาทุกคน พี่พี่ภัทร พี่หน่อง พี่บอย ทุกคนก็มาดูกิจการของเขา

ความจริงคุยกันเรื่องซีรีส์เกาหลี crash landing on you ว่าสนุก เมื่อถามว่าเขาชวนคุยหรือเปล่า เดียร์น่า บอกว่า เขาก็คุยแบบนี้กับทุกคนแหละ 2-3 ประโยค ไม่ได้มีอะไร เต๋อ แซวอีก คุยซีรีส์รักนะ เดียร์น่า กล่าวว่า เราโพสต์สตอรี่บ่อยตอนนั้นเพราะชอบ ฮยอนบิน มาก เขาก็บอกชอบนางเอกมาก ก็เลยมีเรื่องให้ได้คุยกัน เหมือนเพื่อนร่วมงานมากๆ ไม่ได้มีอะไร

ถามว่าถ้าเขาจีบไม่รังเกียจใช่ไหม เดียร์น่า ยิ้มบอกว่า เขายังไม่ได้มาจีบเลย เดียร์ไม่ได้รังเกียจใครอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดตัวเอง หนุ่มเต๋อ ยังไม่วายแซวอีก “ระวังเขาจะ crash landing on you นะ”

คลิปนาทีที่ 38

ขอบคุณที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5842417
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5842417