ป๊อก ถึงกับช็อก มาร์กี้ สารภาพผิด เล่าความลับขับรถสุดหวงไปชน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นคู่รักของวงการบันเทิงที่เป็นขวัญใจใครหลายคน สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า และแร็ปเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ตอนนี้ได้สวมบทบาทเป็นคุณพ่อคุณแม่ของลูกชายลูกสาวฝาแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า เป็นโซ่ทองคล้องใจที่น่ารักมาก ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ทำคลิปในช่องยูทูบออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่บ่อยๆ

ข่าวแนะนำ

และล่าสุดกับคลิป “ป๊อก ถึงกับช็อค มาร์กี้ทำรถสุดหวงชน!!! | ป๊อกกี้ OUTTAKE” ทางช่องยูทูบ Mindset TV โดยครั้งนี้ ป๊อก ตั้งใจพาศรีภรรยา มาร์กี้ ไปฝึกขับรถเฟอร์รารี่ ซึ่ง ป๊อก ถามลูกสาว น้องมีญ่า ว่า “มีญ่าคิดว่าหม่ามี้ทำได้ไหม” ทางด้าน น้องมีญ่า รีบวิ่งหนีทันที พร้อมบอกว่า “ง่ายมากๆ”

พอถึงลานจอดรถ มาร์กี้ ดันขึ้นรถผิดฝั่ง จะเดินไปเปิดประตูฝั่งคนนั่งแทนซะงั้น และต่อมา ป๊อก ก็ได้สอนเรื่องอุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถ ซึ่งทางด้านสาว มาร์กี้ แอบบ่นนิดหน่อย โดยแกล้งทำเป็นพูดว่า “แค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว ถ้านัดกับใครแล้วขับคันนี้ไป คือโทรหาแล้วบอกไม่ไปแล้ว รถมันลำบาก แค่นี้แหละ บาย”

จากนั้น มาร์กี้ ก็เล่าโมเมนต์สุดฮา ที่ก่อนหน้านี้แอบเอารถเฟอร์รารี่ของสามีขับไปที่ห้างสรรพสินค้า โดย มาร์กี้ เล่าว่า วันนั้นจำได้ไหม ที่ไอโทรหายู ว่าไอเอากุญแจออกจากพวงมาลัยไม่ได้ อยู่ในห้างแล้ว แล้วพี่ รปภ. กำลังยืนคอยเพื่อเปิดประตูรถให้เราเดินออกไปสวยๆ ด้วยความเขินจึงบอก รปภ. ไม่เป็นไรขอหยิบของสักครู่ แต่ความเป็นจริงแล้ว กลับพยายามเอากุญแจออกจากพวงมาลัยให้ได้

พร้อมกับถามสามีป๊อก ว่า “ยูบอกเขาสิว่าภรรยาคุณ ขับรถเป็นอย่างไร” ซึ่งทางด้านสามีก็ตอบว่า “จากประสบการณ์ที่เคยนั่งรถกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเพื่อนๆ พี่น้อง หรือใครๆ ก็ตาม ถือว่าคุณอยู่ในระดับท็อป” และต่อมา ป๊อก ก็ขอแฉ มาร์กี้ ว่า ตอนนั้นยังไม่ได้แต่งงาน และเป็นแฟนกันอยู่ เขาได้ขอยืมรถ BMW X6 ที่แต่งทั้งคัน ไปทำธุรกิจ ปรากฏว่าเขาเอาล้อผมไปขูด ถอยรถชนฟุตปาท จนขอบล้อหายไปครึ่งวง

แต่ที่พีคมากกว่านั้น มาร์กี้ ก็พูดขึ้นว่า มีอะไรจะสารภาพความจริงที่ไม่เคยบอกสามีมาก่อนตั้งแต่คบมา ซึ่ง มาร์กี้ เล่าว่า ขณะที่ขับรถของสามีและติดไฟแดงอยู่นั้น มาร์กี้ได้เอาเท้าเหยียบเบรกไว้ แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายเซลฟี่ แต่ปรากฏว่าขาที่เหยียบเบรกค่อยๆ หลุดออกมา จนรถไหลไปชนคันหน้า ทำให้หลังจากวันนั้นมาร์กี้ไม่กล้าเล่นมือถือขณะขับรถอีกเลย เล่นเอาป๊อกถึงกับตกใจจนหน้าเหวอ ก่อนจะถามภรรยาว่า “คุณจะเก็บความลับนี้ไปอีกนานไหม” มาร์กี้เผยว่า “ก็จะไม่พูดถึงเลย คนที่รู้ก็จะมีแค่ดิฉัน กับคุณลุง คุณป้ารถคันข้างหน้าเท่านั้น”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022375
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022375