คันปาก! ต้น ธนษิต ร่วมวงแชร์คลิป ดีเจมะตูม โดนปาล์มมี่ แซว หลอกเก่ง ลั่นไม่พูดละกัน


ให้คะแนน


แชร์

ต้น ธนษิต ร่วมวงแชร์คลิป ดีเจมะตูม โดน ปาล์มมี่ แซวกลางรายการดัง ว่าเป็นคนหลอกเก่ง พร้อมทิ้งปริศนา ไม่พูดดีกว่า จนชาวเน็ตต่างอย่ากรู้ว่า ต้น มีประเด็นอะไรกับ ดีเจมะตูม

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ต้น ธนษิต ร่วมวงแชร์คลิป ดีเจมะตูม -เรียกว่าตอนนี้กระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึง ดีเจมะตูม หลังติดโควิด-19 จะมีมากขึ้นเรื่อยๆ และไม่เพียงแต่การพูดถึงการปกปิดไทม์ไลน์ของกลุ่มคนที่ไปร่วมวันเกิดของดีเจมะตูมเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายคนที่ทยอยออกมาแฉพฤติกรรม โดยเรื่องราวต่างมีการโยงให้เข้าใจว่าเป็นดีเจคนดัง

และดูเหมือนว่า 1 ในนั้นจะเป็น นักร้อง ต้น ธนษิต จตุรภุช หรือ ต้น เอเอฟ ที่ล่าสุดได้ร่วมวงชาวโซเชียลแชร์คลิปที่ ดีเจมะตูม ไปออกรายการ I Can See Your Voice Thailand และมีนักร้องสาวสุดฮา ปาล์มมี่ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

ซึ่งบางช่วงบางตอนของรายการที่กลายเป็นไวรัลเมื่อ ดีเจมะตูม ได้บอกว่าร้อง เพลง กา กา กา มาตั้งแต่เด็ก ด้าน ปาล์มมี่ ได้ตอบกลับไปเสียงนิ่มๆ ว่า เพลงนี้เพิ่งออกมา 5 ปีเองแล้วก็ปิดท้ายว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ” ประโยคดังกล่าวพีคมาจนถึงวันนี้

และในรายการ ปาล์มมี่ ยังบอกอีกว่า ดีเจมะตูม นาทีนี้ ไม่มีใครหลอกลวงเก่งเท่าคุณมะตูมแล้ว เขาหลอกมี่แล้ว คุณมะตูมควรออกไปจากที่นี่ ซึ่งในรายการซีนนี้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนผู้ชมเป็นอย่างมาก

และตอนนี้มีคนนำมาแชร์ต่อไปจำนวนมาก คลิปดังกล่าวมีคนชมแล้วมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง ในทวิตเตอร์ของ แสร้งว่าเฮฮา

โดย ต้น ธนษิต ก็ได้โควททวิตดังกล่าว โดยใช้อีโมติคอน กรีดนิ้ว ซึ่งเหล่าชาวเน็ต ใช้แทนการเหลือบตามองที่ปลายนิ้ว พร้อมทั้งเลข 5555 หลายตัว

ซึ่งมี มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์ หรือ มุก โอลีฟ มาตอบทวิตว่า คันปาก และต้น ได้ตอบกลับไปว่า หุหุ ไม่พูดละกัน นั่งยิ้มอยู่เฉยๆ ไกลๆ ทำให้แฟนคลับหลายคน ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ว่า อยากให้เล่าว่ามีประเด็นอะไรกันแน่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5842577
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5842577