ส่องบ้านพักตากอากาศราคา 8 หลักที่เขาใหญ่ของ โทนี่-แก้ว อบอุ่นน่าอยู่มาก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ให้ได้เห็นเป็นครั้งแรก สำหรับคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่าง โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา ที่ยอมให้ เป๊ก เปรมณัช บุกไปทำรายการ Specspace อยู่ที่ใช่ไปที่ชอบ ให้ทุกคนได้เห็นความสวยและใกล้ชิดธรรมชาติของบ้านหลังนี้กัน ซึ่งบ้านในโครงการที่เจ้าตัวซื้อนั้นจะมีราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท  

โดยโทนี่เผยสาเหตุที่ได้มาซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ว่า “ตอนนั้นมาถายละครที่วังน้ำเขียว หมอเจี๊ยบ ลลนา มีบ้านอยู่ที่นี่ เลยชวนมาเล่น ตั้งแต่เข้ามาในหมู่บ้านมันเหมือนคนละโลกเลย อากาศมันต่างกัน เย็นมาก

ข่าวแนะนำ

หมอเจี๊ยบขับผ่านบ้านหลังนี้ก็เลยบอกให้จอด อยากถ่ายรูปเล่น ก็บอกทุกคนว่า เวลคัมทูมายโฮม กลับบ้านไปนอนไม่หลับเลย (หัวเราะ) โดนหมอเจี๊ยบป้ายยา”

จากนั้น โทนี่ก็พาเดินชมบ้านในส่วนต่างๆ และบอกว่า เมื่อก่อนตอนเด็กจะชอบทะเลพอโตขึ้นก็ชอบภูเขา และอธิบายต่อว่า บ้านในโซนที่ตนซื้อนั้นจะเป็นสไตล์ฟาร์มๆ คัทรีๆ หน่อย ที่เลือกบ้านชั้นเดียวเพราะไม่เคยอยู่บ้านชั้นเดียวมาก่อนอยากสัมผัส 

ส่วนในบ้านแฮปปี้โฮมของตนนั้น ก็จะตกแต่งง่ายๆ เฟอร์นิเจอร์เป็นของเก่าที่มีสไตล์และราคาสูง โดยเฉพาะโต๊ะทำงานที่เป็นโต๊ะปิงปอง มีราคาสูงเกือบ 6 หลักเลยทีเดียว โทนี่เผยว่าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ค่อยๆ เก็บสะสมมาเรื่อยๆ และตกแต่งบ้านตามการ์ตูน หรือหนังที่เขาชอบนั่นเอง

ซึ่งบ้านพักตากอากาศหลังนี้ของโทนี่มี 4 ห้องนอน 1 ห้องครัว 5 ห้องน้ำ ตอนนี้เปิดให้คนที่อยากจะไปตากอากาศได้มาเช่าอยู่ได้ ด้านนอกบ้านก็จะมีเต็นท์ใหญ่กางนอนได้เหมือนกัน อากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมมากมาย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022384
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022384