พิกเล็ท ขอโทษ หลังโพสต์ แจงปมพ่อเพื่อนเสียชีวิต ติดโควิดจากที่กักตัว


ให้คะแนน


แชร์

พิกเล็ท ขอโทษ หลังโพสต์ – จากกรณีนักร้องสาว พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ปมพ่อเพื่อนเสียชีวิต ติดโควิดจากที่กักตัว จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในโซเชียล ถึงการกักตัว 14 วัน มีการแยกห้องนอนจริงหรือไม่ โดย พิกเล็ท ได้เขียนข้อความแจ้งไว้ว่า

“คุณพ่อเพื่อนบินจากต่างประเทศมาไทยหวังว่า จะมาหาลูก คิดว่าจะได้เจอลูกสาว ยอมกักตัว 14 วัน ที่ จังหวัดแห่งหนึ่ง ต้องนอนรวมกับคนอื่นๆ ลูกเลยติดต่อจะขอทำเรื่องย้าย ปรากฎว่าติด COVID-19 ที่ปอดจากที่กักตัว มีการรักษาด้วยการให้กินยาพาราไปเรื่อยๆ ตอนนี้คุณพ่อได้จากไปแล้ว ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองและคนที่รัก ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

โดยภายหลัง ทีมงาน กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้ติดต่อมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่ง พิกเล็ท ก็ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมอีกครั้ง เผยว่า“หลังจากที่ทุกคนได้ INBOX มาถามเยอะมากๆเลยเกี่ยวกับการกักตัว มีข้อมูลที่ทำให้เข้าใจผิดว่านอนห้องรวม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคือแยกห้องนะคะ แต่มีรายละเอียดอีกมากมายในการกักตัวที่ทำให้คุณพ่อได้เสียชีวิตลง ตอนนี้กรมควมคุมโรคได้มีการโทรมาหาพิกเล็ทเพื่อให้ข้อมูลกับกรมควบคุมโรคแล้วค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ หากทำให้เกิดความเข้าใจผิด อยากให้ทุกคนระมัดระวังในการกักตัวด้วยค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5843675
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5843675