หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับอย่างฮา หลังเพจดังถามระบำไก่ทำไมเงียบกริบ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นชวนยิ้ม เมื่อเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ข้อความสุดฮา โดยบอกว่า “ผมอยากออกมาแฉ เรื่องดารา พิธีกรชายวัยรุ่นท่านหนึ่ง คนนี้ค่อนข้างดัง เรื่องคนอื่นขยี้เค้ายิกๆ แต่เรื่องระบำไก่น้องกลับเงียบกริ๊บ ถือเป็นการไม่รับผิดชอบต่อสังคมอย่างร้ายแรง พี่ไม่อยากพูดชื่อน้อง ให้น้องออกมาเองแล้วกัน รีบมาเต้นออกสื่อซะ เรื่องจะได้จบ พี่รู้ขนาดว่าน้องเคยขับรถมินิด้วย เอางี้ผมใบ้เลยแล้วกัน .. อุ๊ยยย!! ผมใบ้แค่นี้แหละ รีบออกมาแล้วกัน”

ข่าวแนะนำ

งานนี้ชาวเน็ตอ่านดูรอบเดียวก็รู้ทันทีว่าเพจดังกล่าวกำลังหมายถึงผู้ประกาศข่าว-พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบอกว่าจะไประบำไก่ อีกทั้งยังเคยออกมาเผยเรื่องนักร้องบอยแบนด์ติดโควิด พร้อมทั้งขอให้นักร้องคนดังกล่าวออกมาเผยไทม์ไลน์ เรียกว่าเพจดังกล่าวเลียนแบบการพูดของหนุ่ม กรรชัย ชนิดเก็บทุกเม็ดเลยจริงๆ 

ล่าสุดในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี แองจี้ ก็ได้พูดถึงเรื่องเพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์แซวด้วย งานนี้หนุ่มรีบตอบกลับทันที “ฝากบอกอีเจี๊ยบ อีไก่ตัวเหลืองนี่ด้วย บอกให้เข้าไปดูในเพจวันกรรชัย มีคำตอบแล้ว และจะได้เห็นชุดสุดอลังการเป็นพญาไก่ ไปดูได้ในเพจวันกรรชัย นี่ของจริงเลย ตัดเสร็จแล้ว ตอนนี้รอโควิดสงบนิดนึง เดี๋ยวเกิดไปปุ๊บแล้วคนมามุงดูแล้วติดโควิด เราไม่อยากให้เป็นต้นเหตุอย่างนั้น เดี๋ยวมดดำต้องออกมาทำข่าวอีก”

ทำเอา มดดำ คชาภา ที่นั่งอยู่ใกล้ๆ แต่อยู่ดีๆ โดนพาดพิง ถึงกับด่าว่าดัดจริต โดยบอกว่า “โถ หนุ่ม มันเป็นรายการวาไรตี้ ดัดจริต ตัวเองน่ะทำข่าว ดัดจริตจริงๆ รู้สึกจะมีคนติดต่อบอกทำรายการกับพี่หนุ่มมั้ย เลยบอกว่าถ้าสมมติคุณจะจ้างมดดำกับกรรชัย ซื้อประกันค่าปวดหัวไว้ด้วย” เรียกเสียงฮาทั้งรายการ

นอกจากนี้ในรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 หมวย อริสรา ยังเผยถึงเรื่องที่เพจ Drama-Addict ก็คิดถึงหนุ่ม ด้วยการโพสต์ภาพข่าวและเขียนข้อความแซวว่า “ทำเสียงแบบพี่หนุ่ม อุ๊ย” ทำเอาหนุ่มขำก่อนจะตอบขอบคุณ จากนั้นหมวย อริสรา ยังพูดถึง ปู แบล็คเฮด ร้องเพลงแซวหนุ่ม กรรชัย และลุงพล ทำเอาหนุ่มถึงกับหัวเราะก่อนบอกว่า “ล่าสุดหมอลักษณ์ส่งมาให้ดูครับ” เรียกว่าช่วงนี้มีแต่คนคิดถึงหนักมากจริงๆ อิอิ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022400
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022400