แม่โบว์ ขอบคุณจากใจ หลัง ธัญญ่า-เป็กกี้ ยกมือขอโทษกลางรายการแทนคนผิด


ให้คะแนน


แชร์

ทำให้หลายคนเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้น และมีการโยงไปถึงรายการที่ทั้งคู่ไปออกร่วมกัน ว่าอาจจะเป็นเพราะมีบางคำถามที่อาจจะส่งผลต่อความรู้สึกของน้องมะลิและแม่โบว์หรือเปล่า

ข่าวแนะนำ

และในวันนี้ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้เป็นตัวแทนรายการเอ่ยขอโทษ โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ ระหว่างที่ออกอากาศว่า

“ธัญญ่าในฐานะตัวแทนรายการ ต้องขอโทษแม่โบว์ แวนด้า และน้องมะลิอย่างมากเลยทีเดียว ที่ในวันพุธที่ผ่านมา ทีมงานรายการได้เกิดการทำงานที่ผิดพลาด ทำให้การสัมภาษณ์แม่โบว์และน้องมะลิต้องเสียความรู้สึกกับทางรายการ

รวมถึงพิธีกรในวันนั้นด้วย คือน้อง ใบเฟิร์น และ อ.เป็นหนึ่ง ทางทีมงานรายการทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

รายการอยากขอโทษแม่โบว์และน้องมะลิจากใจจริง ที่ทำให้เสียความรู้สึก และขอโทษใบเฟิร์นและอ.เป็นหนึ่งที่เป็นพิธีกรในวันนั้นที่ทำให้เกิดการเสียความรู้สึกกัน

และขอยืนยันว่าทางรายการไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกของทั้งสองท่านเลยแม้แต่น้อย เพราะทีมงานรักแม่โบว์และน้องมะลิจริงๆ ซึ่งทางทีมงานทุกคนก็อยากจะขอโทษจากใจจริงๆ (ยกมือไหว้)”

และล่าสุด โบว์ แวนด้า ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องดังกล่าวว่า “โบว์ขอขอบคุณจากความรู้สึกจากใจ ขอบคุณพี่ธัญญ่าที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ ขอบคุณที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็กๆ ของเราสองคนแม่ลูก

ที่ผ่านมาไม่ต้องการกระแสเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น แค่รู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางรายการยังมองเห็นและมีความเอ็นดูอยากจะโปรโมทเพลงน้องให้

เราจึงเต็มที่และเต็มใจไปออกรายการโดยไม่หวังอะไร สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดของคนเป็นแม่ คือต้องการปกป้องลูกและดูแลความรู้สึกของลูก และต้องการให้ลูกอยู่ในพื้นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด

น้องใบเฟิร์น และ อ.เป็นหนึ่ง และพิธีกรทุกท่าน ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีเจตนาในทางที่ไม่ดีเลยค่ะ

โบว์ขอโทษพี่ธัญญ่านะคะสำหรับเรื่องราวทั้งหมด และต้องทำให้พี่ธัญญ่าและพี่เป็กกี้ต้องยกมือไหว้ขอโทษทั้งที่ไม่ใช่ความผิดแทนที่คนที่ผิดสัญญา ถ้ามีโอกาสเจอพี่ธัญญ่าและพี่เป็กกี้ อยากจะขอบคุณและอยากจะอกมือไหว้ขอโทษพี่ทั้งสองจากใจจริงนะคะ”

ซึ่งทาง อ.เป็นหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิด รวมทั้ง 2 พิธีกรสาว ธัญญ่า และ เป็กกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจเช่นกัน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022577
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022577