“กลัฟ” สุดปลื้มโปรเจกต์ครบรอบ 2 ปี ทำคลิปพิเศษตอบแทนแฟนคลับ


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งนับวันความน่ารักยิ่งเพิ่มขึ้นสุดๆ สำหรับ หนุ่มสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นับตั้งแต่วันนั้น เมื่อสองปีที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลยที่จะไม่มีใครไม่รู้จักคู่จิ้นพี่น้องสุดฟินอย่าง “มิวกลัฟ” จากซีรีส์สุดฮอต TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ เรียกได้ว่าวันนี้ทั้งสองหนุ่มปังปุริเย่ไปแล้วเรียบร้อยโรงเรียนวาย ชนิดที่แบบเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ถือได้ว่าเปิดเรื่องราวดีๆตั้งแต่ต้นปี เพราะเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมโกยเทรนด์ความนิยม #OneFineDaywithGulf ขึ้นอันดับ 1 ไทยแลนด์

ข่าวแนะนำ

เนื่องในโอกาสครบรอบสองปีที่เป็นวันแคสซีรีส์ธารไทป์ แฟนๆด้อมทั้งลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ และหวานใจมิวกลัฟ ต่างจัดหนักจัดเต็มสุดอลังการร่วมทำโปรเจกต์มหึมาฉลองครบรอบสองปี ขึ้นรูปคู่และข้อความ รวมทั้งโมเมนต์น่ารักต่างๆบนจอแอลอีดีสกรีน อาทิ สถานี รถไฟฟ้าบีทีเอส ป้ายแอลอีดีที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ สยามเซ็นเตอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้ทำโปรเจกต์สุดฮิตกับพี่ๆคนขับ
รถตุ๊กตุ๊ก พ่อค้าแม่ค้ารถข้าวแกง เจ้าตัวได้มีการออกเก็บโปรเจกต์ตามสถานที่ต่างๆ พร้อมจัดทำเป็น Vlog ให้ได้ติดตามชมความน่ารักและเป็นกันเอง สามารถชมได้ทางยูทูบ Gulfkanawut โดยหนุ่มกลัฟได้มีข้อความพิเศษถึงแฟนคลับ

ทุกคนว่า “วันนี้เมื่อสองปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมได้เริ่มรู้จักพี่ๆทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆลูกบอล พี่ๆหวานใจ รวมถึงพี่ๆ แฟนคลับทุกคน ทุกก้าวเดินของผมเสมอ ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับ เชื่อใจ และเข้ามาเป็นความสุขของผมนะครับ ไม่ว่าวันข้างหน้าผมจะต้องเจออะไร ผมอยากมีทุกคนคอยจับมือและเดินเคียงข้างผมแบบนี้ไปนานๆนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022468
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022468