เมียจำเป็น EP.6 ตะวัน ผูกพันกับ โตมร มากขึ้น แต่เริ่มรู้สึกผิดที่หลอกทุกคน


ให้คะแนน


แชร์

เมียจำเป็น EP.6 หลังจากที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกันมากมาย ในที่สุด ตะวัน (พาย-รินรดา) เริ่มเข้ากับคุณน้อย (เคท-มาริลิน) ได้ น้อยมาขอบคุณและขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับตะวัน โตมร (ไม้-วฤษฎิ์) รู้สึกดีใจที่ทั้งสองเริ่มเข้าใจกัน แต่ตะวันก็รู้สึกผิดที่หลอกลวงทุกคน รวมทั้งโตมรกับตะวันก็ผูกพันกันมากขึ้น

ข่าวแนะนำ

แต่ตะวันก็ต้องหักห้ามใจเพราะโตมรเป็นของหยาดฟ้า (แพร์-พิชชาภา) ไม่ใช่ตน โสภิต (เบสท์-ชนิดาภา) ได้โอกาสแกล้งตะวัน ด้วยการให้ตะวันช่วยทำงานติดต่อลูกค้าต่างประเทศ เป็นเหตุให้ตะวันที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์รับออเดอร์ลูกค้ามาจำนวนมากจนผลิตไม่ทัน โตมรโกรธมากที่ทำให้งานเสียหาย แต่ตง (ทูน หิรัญทรัพย์) ก็ปรับความเข้าใจให้ทุกคนช่วยกันหาทางแก้ไข

สุธีร์ (ไบร์ท-รพีพงศ์) ได้เห็นโตมรและโตมรก็คือเจ้าของโรงงานที่ตนทำงานอยู่ จึงมั่นใจว่าโตมรคือคนที่ตะวันต้องไปแต่งงานด้วยตามที่จิ๋ว (ซีน-ภัสธรากรณ์) เคยบอกไว้ โตมรมาเที่ยวกับโสภิตบังเอิญ เจอบรรเลง (ตุ้ย-เกียรติกมล) และหยาดฟ้าซึ่งโตมรเข้าใจมาตลอดว่าหยาดฟ้าคือตะวัน

โตมรเกือบเสียท่าให้หยาดฟ้า ดีที่โสภิตพาโตมรกลับเสียก่อน โสภิตพาโตมรไปส่งบ้านโดยไม่รู้ว่าโตมรโดนหยาดฟ้าวางยามา โตมรเพ้อเรียกแต่ชื่อเมีย…หยาดฟ้า…

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน ละคร “เมียอาชีพ” คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

“เมียจำเป็น” ดัน “ไม้ วฤษฎิ์” จับคู่ “พาย รินรดา” ทั้งหมด 15 ภาพ

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร “เมียจำเป็น” เวอร์ชัน 2021 ที่ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นรีเมกใหม่อีกครั้ง ทางช่อง 3 พร้อมดึงพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” มารับบท โตมร หนุ่มนักเรียนนอกทายาทเศรษฐี ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” รับบท ตะวัน แม่บ้านออนไลน์ กดจองปุ๊บ ตะวันจัดให้ปั๊บ รับงานสารพัดเพราะอยากให้แม่สบาย… รับชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021649
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021649