แนทเธอรีน ประกาศย้ายไอจี พร้อมแจงเหตุลาออกเพราะสัญญาใหม่ไม่เหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

หลังจาก บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดของศิลปินไอดอล BNK48 ยื่นฟ้อง แนทเธอรีน ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ศิลปิน อดีตสมาชิกวงไอดอล เป็นจำเลยในคดีข้อพิพาทเกี่ยวกับสัญญาและของขวัญแฟนคลับ ซึ่งศาลพิจารณาว่า จำเลยถือว่าผิดสัญญาพัฒนาศิลปิน จึงกำหนดค่าเสียหายในส่วนค่าพัฒนาศิลปิน 100,000 บาท พร้อมส่งมอบบัญชี Facebook และ Instagram คืนให้แก่โจทก์

แนทเธอรีน ดุสิตา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Natherine Dusita แนทเธอรีน ดุสิตา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Natherine Dusita

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด แนทเธอรีน ดุสิตา ได้ประกาศย้ายไอจีและแจงเหตุผลที่ลาออกผ่านทาง เฟซบุ๊ก Natherine Dusita พร้อมโพสต์ภาพที่เขียนข้อความไว้ว่า “การลาออกจากวง BNK48 ของหนูถือว่าออกอย่างสมบูรณ์และลาออกอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วนะคะ โดยการลาออกจากวงได้มีผลตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2563 แล้ว ดังนั้นใครอยากจ้างงาน จ้างได้ ไม่ต้องกังวลแล้วนะคะ เคลียร์แล้วค่าาา และขอย้าย instagram ไปที่ @natherine.dusita จากนี้ไปจะเล่นแอคเคาท์นั้นค่ะ”

*หมายเหตุ: การที่หนูลาออกเป็นเพราะหนูไม่สามารถสนองนโยบายของเขาได้ค่ะ เขาจะให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งสัญญาฉบับนั้นเงื่อนไขต่างๆ ไม่เหมือนเดิม และหนูรับเงื่อนไขเหล่านั้นไม่ได้จึงลาออกมา ไม่ใช่เพราะไม่ชอบ หรือไม่พอใจเขาแน่นอนค่ะ หนูเคารพทางผู้ใหญ่ตลอดมา แต่แค่จำเป็นต้องพยายามรักษาสิทธิ์ของตนเองเท่านั้น รักเพื่อนๆ ในวงทุกคนมาก และคอยส่งกำลังใจให้เสมอ”

อีกทั้งระบุแคปชั่นว่า “ย้าย instagram ไปที่ @natherine.dusita นะคะ และจ้างได้ค่ะ หนูจะทำให้เต็มที่ในทุกๆ งานเลยค่า รักทุกคนค่ะ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และจะคอยซัพพอร์ตต่อไปเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022900
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022900