วิกกี้ โพสต์ภาพอุ้มท้องถ่ายรูปฉลองวันเกิดอายุ 40 ปี ชาวเน็ตชมแม่สวยมาก


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับนักแสดงสาว วิกกี้ สุนิสา เจทท์ ซึ่งก่อนหน้านี้วิกกี้และสามีอย่างนักแสดง-ผู้กำกับหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ก็ได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกชายคนที่ 2 และตั้งชื่อว่า “น้องไทเลอร์” พร้อมทั้งอัปเดตภาพอัลตราซาวนด์ทางไอจีส่วนตัวให้แฟนๆ ได้เห็นอย่างต่อเนื่อง

วิกกี้ สุนิสา ขอบคุณภาพจากไอจี @sunisajett วิกกี้ สุนิสา ขอบคุณภาพจากไอจี @sunisajett

ข่าวแนะนำ

ชาย-วิกกี้ ขอบคุณภาพจากไอจี @sunisajett ชาย-วิกกี้ ขอบคุณภาพจากไอจี @sunisajett

ล่าสุด วิกกี้ สุนิสา ได้โพสต์ภาพตนเองอุ้มท้องถ่ายรูปฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “This is 40 feeling blessed and overjoyed today. Thank you for all the best wishes, thank you for all the life lessons and experiences that make me who I am today, thank you for all the wonderful people who have came into my life, without you guys my life wouldn’t be as memorable. My bday this year is extra special with a little bun in the oven and I cant wait to explore this new journey in my life . They say Life starts at 40! Well cheers to 40 more  #aLittleselfLoveOnMyBday”

ซึ่งมีความหมายประมาณว่า “นี่คือคนอายุ 40 ปีที่รู้สึกมีความสุขและดีใจมาก ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพร ขอบคุณสำหรับบทเรียนทั้งหมดในชีวิตและประสบการณ์ที่ทำให้ฉันเป็นฉันในวันนี้ ขอบคุณสำหรับคนที่พิเศษที่เข้ามาในชีวิตของฉัน ถ้าไม่มีพวกคุณ ชีวิตฉันก็คงไม่น่าจดจำ วันเกิดของฉันปีนี้พิเศษตรงที่มีเจ้าตัวน้อยในท้อง และฉันก็อดใจรอไม่ไหวที่จะเปิดโลกการผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิตฉัน เขาบอกว่าชีวิตเริ่มต้นที่ 40”

นอกจากนี้ วิกกี้ยังโพสต์ภาพคู่กับชาย ชาตโยดม และเขียนข้อความว่า “Baby daddy I love you @chartayodom” รวมไปถึงภาพในชุดเดรสคลุมท้อง และเขียนข้อความว่า “Cant wait to meet u Tyler” โดยมีเพื่อนๆ ในวงการ รวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด พร้อมทั้งแห่ชื่นชมความสวยของคุณแม่เป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022936
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022936